ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้ลาภ ได้ผลกำไรจากธุรกิจ การลงทุนระยะยาว..รายจ่ายยังมีเกณฑ์เสียไปกับคนรัก คู่ครอง ในเรื่องฟุ่มเฟือย หรือ ถูกกดดัน บังคับให้จ่ายเงินกับคู่ค้า คู่สัญญา หรือ ถ้ามีคดีความ ก็..คู่ความ

การงาน ไม่เหมาะจะร่วมหุ้น ทำธุรกิจร่วมกับใคร ในระยะนี้ เพราะอาจมีเรื่องขัดแย้ง เอาชนะคะคาน ที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกร้าวก่อนจะดำเนินการ...หลีกเลี่ยงเหตุที่รู้ว่าน่าจะทำให้ขัดแย้ง กับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ,ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ที่คุณจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบได้...ระวัง รอบคอบในการสื่อสารกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจเข้าใจผิด ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ความรักที่ใช้อารมณ์รุนแรง ไม่มีเหตุผล อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน จนแยกทางกันได้.....คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่มีฐานะ หน้าที่การงาน สูงกว่า ที่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่ครองกันได้

ครอบครัว มีเกณฑ์ได้คนรับใช้ บริวาร ใหม่ แต่ระวังการสื่อสาร พูดจากัน ควรทำให้ชัดเจน เข้าใจตรงกัน เพราะถ้าผิดพลาด อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน วุ่นวายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมาก รอบคอบสักนิดกับข้อมูลที่ได้มา ก็จะช่วยลดความเสี่ยงไปได้บ้างค่ะ

คำแนะนำ พระราหูยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณ ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook