ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้ปกติ แต่รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ....เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะอาจเสียเงินจำนวนมากอย่างไม่ได้เตรียมการไว้ก่อน จากการศึกษา หรือ เดินทางไปต่างประเทศ, หรือค่าใช้จ่ายจากเป็นคดีความ..ถ้ามีหนี้สิน ก็อาจถูกติดต่อ เร่งรัดให้ชำระในระยะนี้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว หรือ การศึกษาต่างประเทศ หรือธุรกิจการพิมพ์ งานเขียน งานประพันธ์ อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสทำกำไรได้มาก แต่ควรเตรียมพร้อม รับมือกับอุปสรรคที่เกิดขึ้นโดยฉับพลัน ที่อาจทำให้มีค่าใช้จ่ายสูง จนขาดทุนได้....โดยทั่วไป อยู่ในระยะทบทวน พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะเริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ อย่าเชื่อข้อมูล ที่ได้รับมานัก เพราะมันสวยเกินไป!!

ความรัก ความรักกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่เจอะเจอในระยะนี้ อาจทำให้หวือหวา ตื่นเต้น ประทับใจว่าเป็นรักแท้ที่รอมานาน .....ใจเย็น พิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจก่อน ว่าไม่ใช่เป็น รัก ลวง เพื่อหลอกหาผลประโยชน์ ...สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะเวลาควร "ตามติด" อย่าได้ห่าง ไปไหนไปด้วย ไม่อย่างนั้นอาจถูกแทรกแซง!!!

ครอบครัว ถ้อยที ถ้อยอาศัย และ แบ่งปัน จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับญาติพี่น้องดีขึ้น มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ ที่ให้กันอย่างเต็มใจ

สุขภาพ ระวังอาหารเป็นพิษ ,โรคที่เกี่ยวกับทางเดินอาหาร กระเพาะ ลำไส้ จะกำเริบในระยะนี้ด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน มีโอกาสขาดทุนสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook