ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้-รายจ่าย มีลักษณะ รับซ้าย-จ่ายขวา ....ได้มาเท่าไหร่ มีเกณฑ์จ่ายหมด!!! .... ปลายสัปดาห์ มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือจากญาติผู้ใหญ่... แต่ก็มีเกณฑ์จ่ายมาก หมดกับเรื่องหาความสุข สนุกสนาน รื่นเริง แต่ที่สำคัญควรสำรองเงินไว้กับการจ่ายเงินฉุกเฉิน ที่จำเป็นต้องจ่ายด้วย

การงาน เป็นระยะ "งานหนัก" อาจมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ...รับผิดชอบงานมากขึ้น โดยเฉพาะงานยาก ๆที่คนอื่นทำไม่ได้ แต่คุณ "ถูกมอง" ว่าทำได้ โดยเฉพาะงานศิลปะ บันเทิง เริงรมย์ หรือเรื่องสวยๆ งามๆ จะมีโอกาสสูง เจริญก้าวหน้า ... การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา ปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ ถ้าใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว ไปพูดคุย ขอร้อง ก็อาจจะสำเร็จ.... แต่ที่ต้องระวังคือ "อารมณ์" อาจทำให้งานเสียหาย เสียชื่อเสียง ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้

ความรัก งานเลี้ยง สังสรรค์ รื่นเริง ระยะนี้ จะทำให้มีโอกาสพบปะคนรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับชาวราศีเมษที่มีรักฟุ่มเฟือย ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ..หึงหวง ทะเลาะวิวาท จนทำร้ายร่างกาย

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ ...ทะเลาะวิวาท อาจทำให้คุณบาดเจ็บถึงเข้าโรงพยาบาลได้..... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ไม่ควรใจร้อน ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้

คำแนะนำ ยังเป็นสัปดาห์ที่ร้อนแรงสำหรับชาวราศีเมษ.... ดาวอาทิตย์ โคจรมาสถิตราศีเมษ ราศีเกิดของชาวราศีเมษ ร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ ที่ "ดับ" จากรัศมีเจิดจ้าแห่งดวงอาทิตย์ นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง และ ความรักที่จะเข้ามาในระยะนี้ อาจเจออุปสรรค มีเรื่องขัดแย้ง ที่อาจลุกลามเป็นทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายได้ ถ้าไม่ระงับอารมณ์

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook