ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน รับมาก-จ่ายมาก ...รายจ่ายส่วนมากจะเกิดจากการเดินทางไกล ท่องเที่ยว หรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ... ในระยะนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะอาจไม่ได้คืน ...ไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกัน...เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว การศึกษาต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่โดยภาพรวมให้ระวังการติดต่อเจรจา ตกลง กับบริษัท หรือ คนต่างชาติในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ไม่น่าเชื่อถือ กลับไปกลับมา อาจทำให้คุณถูกหลอกลวง เสียเงินมากขึ้น ...ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการถูก "เรียกร้อง" ให้จ่ายเงินล่วงหน้า หรือ กระทำในสิ่งที่ไม่สมควร จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...หลบ หลีกเลี่ยง ไว้ ดีที่สุด

ความรัก เป็นระยะที่ความรักกับเงินตรา เดินทางควบคู่ไปด้วยกัน...รักมาก หลงมาก ก็จ่ายมาก ..เงินหมด รักก็จาง ห่างหายไป ....บรรยากาศความรักของชาวราศีมีนที่เบื่อๆ เซ็ง ๆ มีโอกาสตื่นเต้น หวือหวา กับความรักที่เข้ามาพัวพัน แต่ยั้งใจสักนิดนะคะ เพราะความรักแบบนี้ มาเร็ว ก็ ไปเร็ว

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้แน่ใจ..ก่อนจะทุ่มเท

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ มีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตของชาวราศีมีนระยะนี้ โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก และ การเงิน อารมณ์รุนแรง ไม่ยั้งคิด อาจ ทำให้เปลี่ยนแปลง พลิกผันไม่แน่นอน ..ที่ควรจะได้ กลับไม่ได้....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook