ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร


การเงิน รายได้ปกติ แต่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์รายจ่ายในสัปดาห์นี้จะสูงกว่ารายรับ....จากการเดินทาง พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้องมิตรสหาย หรือ จัดงานมงคลภายในบ้าน..ระวังทรัพย์สินสูญหาย หรือถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์ระยะนี้ด้วย

การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลงในองค์กร ที่คุณควรปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม เพื่อนร่วมงานให้ได้ เพราะผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือ สนับสนุน ไม่อยู่ในฐานะที่จะช่วยเหลือคุณได้อีก .. มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ ถูกโยกย้าย เดินทาง กะทันหัน แต่โดยภาพรวมแล้ว ผลสุดท้ายก็ยังมีผลดีต่อชาวราศีมกร

ความรัก เดินทาง หรือ ท่องเที่ยว สังสรรค์กับญาติพี่น้องในระยะนี้ มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องทำใจกับความสัมพันธ์ที่มีเกณฑ์ห่างกัน ก็จบกัน คนมีคู่รัก คู่ครอง กิจกรรมวุ่นวายภายในบ้าน ที่ทำให้ครอบครัว "ร้อน" ก็อาจทำให้ความรักของคุณเซ็ง ๆ เบื่อ ๆ ไปบ้าง ..เติมความรัก เอาใจใส่ให้กันและกัน ก็จะทำให้สดใสขึ้นได้

ครอบครัว มีเกณฑ์ที่ผู้ใหญ่ไม่สบาย เจ็บป่วย เข้าโรงพยาบาล .. ยังอยู่ในเกณฑ์ มีเรื่องขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง จนอาจทำลายบรรยากาศงานบุญ รื่นเริงในระยะนี้ได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางอย่างรีบร้อน กะทันหัน ระวังอุบัติเหตุด้วยค่ะ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่แน่นอน ควรใจเย็นๆ พิจารณาให้แน่ใจก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook