ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน


การเงิน เป็นระยะ "งานคือเงิน" ของชาวราศีมิถุนอย่างแท้จริง แต่เป็นไปในลักษณะรับซ้าย - จ่ายขวา ....รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังรอบคอบ อย่ารีบร้อน กับรายจ่ายเรื่องการงาน เพราะมีโอกาสรั่วไหลสูงมากเช่นกัน ..การพบปะสังสรรค์ มิตรสหายเพื่อหวังผลทางธุรกิจ ผลประโยชน์อาจไม่ได้อย่างที่ต้องการ แต่มีเกณฑ์จ่ายสูงมาก!!!

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้ชื่อเสียง จากงานที่ผู้อื่นทำไม่ได้ แต่คุณทำได้ แต่ธุรกิจ การงาน ที่ต้องทำร่วมกับผู้อื่น ให้ระวังความคิดแตกต่าง จะทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาได้

ความรัก ให้ระวังการพบปะคนรัก มิตรสหาย ระยะนี้ อาจมีเรื่องเรียกร้อง ขอโน่นขอนี่ ที่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัด เสียเปรียบ จนเป็นชนวนทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนเลิกรากันได้.....สำหรับคนโสด .. "วาจาเป็นเอก" มีเสน่ห์ตามแบบฉบับชาวราศีมิถุน มีเกณฑ์ทำให้คุณโชคดีในเรื่องความรักแล้วค่ะ

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางไกล หรือไปต่างประเทศ แต่ยังต้องระวังการพูดคุยคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ พวกอลัชชี เพราะอาจใช้คำพูดล่อลวง หลอกลวง ทำให้คุณเสียเปรียบ สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน มีโอกาสขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ปลายสัปดาห์ ดาวอาทิตย์โคจรเข้าเขตราศีเมษ ภพลาภะ ผลประโยชน์ ความสุข ของชาวราศีมิถุน ร่วมกับ ดาวศุกร์ และ ดาวอังคารที่ "ดับ" เป็นสัญญาณว่าให้ระวัง เงิน คนรัก และ เพื่อน จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียหาย และ เสียใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook