ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้ดี แต่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ให้ระวังการจ่ายเงินฟุ่มเฟือย ตามอารมณ์พาไป จะทำให้การเงินหมุนไม่ทัน ติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน ธุรกิจ การงาน ด้านการศึกษา วิชาการ ท่องเที่ยว หรือ ที่ปรึกษา อยู่ในเกณฑ์ดี ก้าวหน้า แต่ระวังการใช้คำพูดโอ้อวดเกินจริง จะทำให้คุณมีปัญหาถูกร้องเรียน ฟ้องร้องเป็นคดีความ ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้.....มนุษย์เงินเดือน ที่รับผิดชอบด้านการเงิน ควรละเอียดถี่ถ้วนให้มากๆ เพราะมีโอกาสผิดพลาด รั่วไหลสูงมาก จนอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องออกจากงานได้

ความรัก ความรักกับเงินทองไปด้วยกันแล้วค่ะ ....สนุกสนานกับการใช้จ่ายเงินทอง เพลิดเพลินกับการสังสรรค์กับคนรัก คู่ครอง มิตรสหาย...แต่ระวังนะคะ พอเงินหมด ก็จบ!! ทั้งความรักและมิตรภาพ........

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะอาจ เจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางไกลไปต่างประเทศ มีโอกาสได้พบกัลยาณมิตรที่จะมีส่วนช่วยเหลือเกื้อกูลคุณต่อไปในอนาคตได้........การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ งานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ โรคเรื้อรังที่มีอยู่ เช่น ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ อาจกำเริบขึ้นมาได้ ระวังด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook