ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้ไม่ค่อยดีนัก ควรระวัง รอบคอบในการใช้เงิน เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ...ระวังทรัพย์สินสูญหาย.... ระวังถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ ต่างศาสนา จะทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

การงาน ควรตรวจสอบเอกสาร สัญญา การลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ เพราะถึงจะ "สวยหรูดูดี" แต่อาจมีความนัย แอบแฝง ซ่อนเร้น ที่จะทำให้คุณเสียเปรียบได้ ถ้าเลื่อนไปก่อนได้ก็จะดี ไม่ควรเสี่ยง....เป็นระยะควรสับเปลี่ยนหน้าที่ของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้งานของคุณมีปัญหาได้

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ทำให้อารมณ์คุณ "เพริด" สติกระเจิง ยับยั้งชั่งใจไว้นิด ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเท....โดยเฉพาะเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา ที่พบกันในโลกออนไลน์ ....เพราะมีโอกาสที่ภาพลักษณ์ที่คุณได้เห็นหรือได้ยิน ....เวอร์เกินไป!!

ครอบครัว ใส่ใจความเป็นอยู่ของบุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ ระวังจะถูกล่อลวงไปในสถานที่ ในทางที่ทำให้เสื่อมเสีย เป็นอันตรายกับชีวิต และ ทรัพย์สินได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ พระราหูยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณ ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook