ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายที่อาจสูงขึ้น รั่วไหลมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่อง "ร้อนรน" ที่อยากเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงภาพลักษณ์ตัวเอง หรือ ที่เกี่ยวข้องกับกิจการ งาน ที่ทำอยู่...ใจเย็นๆ นะคะ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ "จ่าย" ก็จะช่วยได้บ้าง

การงาน เป็นระยะที่ควรจะ "อิง" หาเวลาเข้าพบ เจรจา ขอความเห็นชอบ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ที่จะให้คุณหรือโทษให้มากๆ นะคะ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ ธุรกรรม การลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ ๆ ไม่อย่างนั้นอาจมีผลเสีย ทำให้งาน นั้น ๆ มีอุปสรรค หรือ ล้มเหลว ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้เลย

ความรัก ระวังปัญหารักซ้อน รักซ่อนรัก สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีเกณฑ์ขัดแย้งรุนแรงมากขึ้น อาจจะถึงทางตัน ที่ทำให้คุณเป็นทุกข์ เพราะหาทางออกไม่ได้.....สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก ที่เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว จากการทำงาน หรือ ความใกล้ชิด

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจเจอเรื่องยุ่งยาก มีปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ ให้ระวังการพบปะ ติดต่อ กับคนต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ พวกอลัชชี เพราะอาจใช้คำพูดล่อลวง หลอกลวง ทำให้คุณเสียเปรียบ สูญเสียทรัพย์สินเงินทอง

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ควรหลีกเลี่ยง "การเสี่ยง" โดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน สูญเสีย ล้มละลาย ถูกให้ออกจากงาน หรือถูกจับ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook