ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที 25-31 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ลดลง โดยเฉพาะรายได้จากธุรกิจ การงาน มีเกณฑ์ไม่ได้ตามที่กำหนด อาจถูก "ดึง" หรือ ถูกเลื่อนออกไป แต่ยังมีโอกาสได้รับ ลาภมรดก ผลประโยชน์ บ้าง แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงขึ้น ส่วนมากเป็นรายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือย เรื่องที่ห้ามใจไม่อยู่ ควรสำรองเงินส่วนหนึ่ง เป็นค่ารักษาสุขภาพจากโรคเรื้อรัง ที่เป็น ๆ หายๆ

การงาน อาจมีเกณฑ์ชะงัก สะดุด งานไม่ก้าวหน้าตามที่คิดดังใจหวัง เป็นระยะที่ควรใจเย็น มีสติ เพราะยิ่งดึงดัน ยิ่งทุ่มเท ก็อาจทำให้ยิ่งล่าช้า เสียหาย มีเกณฑ์เจอการโต้เถียง ทะเลาะวิวาท กับ เพื่อนร่วมงาน และ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา .........การติดต่อ เจรจา โดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวสัปดาห์นี้ ติดตามให้ดีๆ นะคะ เพราะ มีโอกาสพลิกผันไม่แน่นอน

ความรัก บรรยากาศความรัก วุ่นวาย สับสน กับชาวราศีมีน ที่มีปัญหาไม่เข้าใจ ทะเลาะวิวาทกับคนรักและคู่ครอง จนทำให้เบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน ขณะเป็นเวลาที่มีเกณฑ์คนรักเก่ากลับมาพัวพัน ทำให้ใจคุณลังเล ...ใจเย็นๆ นะคะ ตั้งสติพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ...คนโสด มีโอกาสหวือหวา ตื่นเต้น กับความรักที่ผ่านเข้ามา โดยเฉพาะจากโลกออนไลน์ ...เช่นเดียวกันค่ะ พิจารณาให้รอบคอบด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่ควรเสี่ยงค่ะ มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรหมั่นดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ควรพักผ่อน ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส เพราะมีเกณฑ์ที่โรคเก่าๆ เช่น โรคความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นเลือด โรคหัวใจ จะกลับมาเยี่ยมเยียน

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวแห่งพลัง ความเข้มแข็ง พลังที่จะกระตุ้นอารมณ์ให้อยากได้ อยากมี อยากเป็น โคจรเข้ามาสถิตราศีมีน ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ดาวมฤตยู ที่เปลี่ยนแปลง พลิกผันไม่แน่นอน ที่มีโอกาสทำให้ชาวราศีมีน มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการให้สำเร็จ .. แต่อารมณ์รุนแรง ไม่ระวังที่จะอดทน อดกลั้น อาจทำให้มีปัญหา โต้เถียง จนทะเลาะวิวาท มีอุบัติเหตุ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ได้...มีสติ ระวังทุกครั้งที่คิด หรือ จะทำ ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook