ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน


การเงิน ควรระวังการใช้เงินให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะรายได้อยู่ในเกณฑ์ลดลง ลาภผลที่คิดว่าจะได้ ก็อาจล่าช้า ไม่ได้ตามกำหนด ...รายจ่ายมีเกณฑ์สูงขึ้น จากการลงทุน ที่ยังไม่ก่อให้เกิดรายได้, ค่ารักษาพยาบาลคู่ครอง หรือ ญาติผู้ใหญ่ และค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรติดตามการเจรจา ต่อรอง ที่ใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ควรกระทำอย่างรอบคอบมากขึ้น เพราะมีเกณฑ์เจออุปสรรค ทำให้ล่าช้า หรือล้มเหลว จนอาจทำให้ชาวราศีมีนเสียชื่อเสียง มีปัญหากับผู้มีอำนาจ หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ได้

ความรัก รักสามเส้า หรือ ความรักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจส่งผลให้ชาวราศีมีนเสียชื่อเสียง มีปัญหา ทะเลาะวิวาทกับ คู่ครอง , หรือ ญาติผู้ใหญ่ในระยะนี้ได้ ระวังด้วยนะคะ ... คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังอารมณ์ "หลงใหล" ในระยะนี้ของชาวราศีมีนบางท่าน จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้เสียชื่อเสียง มีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกโยกย้าย หรือให้ออกจากงานได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ แต่ควรใจเย็นๆ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ก็จะทำให้คุณไม่เสียผลประโยชน์

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวแห่งพลัง ความเข้มแข็ง พลังที่จะกระตุ้นอารมณ์ให้อยากได้ อยากมี อยากเป็น โคจรเข้ามาสถิตราศีมีน ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ดาวมฤตยู ที่เปลี่ยนแปลง พลิกผันไม่แน่นอน ที่มีโอกาสทำให้ชาวราศีมีน มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการให้สำเร็จ .. แต่อารมณ์รุนแรง ไม่ระวังที่จะอดทน อดกลั้น อาจทำให้มีปัญหา โต้เถียง จนทะเลาะวิวาท มีอุบัติเหตุ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ได้...มีสติ ระวังทุกครั้งที่คิด หรือ จะทำ ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook