ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน รายได้ที่มาจากโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลประโยชน์จากการลงทุนได้เงินส่วนแบ่งจากงานนายหน้า ตัวแทน , หนี้เก่าๆ ที่คิดว่าสูญแล้ว มีโอกาสจะได้คืนเช่นกัน ...แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ จากรายจ่ายที่อาจมีเกณฑ์สูงมากเช่นกัน ....จากการติดต่องานที่ยังไม่มีผลตอบแทนให้เห็น, ค่ารักษาพยาบาล ทั้งของตัวเอง และลูกน้อง บริวาร ที่อาจทำให้การเงินของคุณติดขัดตอนปลายเดือนได้

การงาน การลงทุน เข้าหุ้นส่วนในธุรกิจที่เกี่ยวกับการสื่อสาร หรือ การศึกษา ท่องเที่ยว มีโอกาสก้าวหน้า ....ธุรกิจที่เป็นนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ค้าต่าง อยู่ในเกณฑ์ดี แต่โดยภาพรวม เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มากๆ เพราะมีโอกาส ก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน หรืองานที่คาดหวังไว้ ...ไม่สำเร็จ หรือ ล้มเหลว ได้

ความรัก สุขภาพไม่ดี จิตใจขุ่นมัว ส่งผลให้บรรยากาศความรักของชาวราศีตุลย์บางท่าน แห้งแล้ง ไม่สดชื่น จนสุดท้าย เซ็ง และ เบื่อ .... พักผ่อน ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส แค่นี้ก็จะทำให้ความรักกลับมาสดใสเหมือนเดิมได้ค่ะ....คนโสดมีเกณฑ์สะดุดรักคนใกล้ตัว ที่อาจเป็นลูกน้อง บริวาร ของตัวเอง ในระยะนี้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแล เอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือมีปัญหา เดือดร้อน ที่ไม่สามารถแก้ไขด้วยตัวเองได้
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ....เจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน จาก อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ ท้องเสีย ที่อาจเป็นมากจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

คำแนะนำ พระราหูยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณ ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook