ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์


การเงิน เป็นระยะเวลาที่ควรวางแผนการเงิน เพราะรายได้ที่คิดว่าจะได้ ก็มีเกณฑ์ล่าช้า ไม่ได้ตามกำหนดเวลา หรือ อาจถูก "เบี้ยว" ทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากไปเลยก้ได้

การงาน รวบรัด ตกลงให้แน่นอนกับ การติดต่อ เจรจา ทำธุรกิจ ทำธุรกรรม นัดหมาย กับ เพศตรงข้ามในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณผิดหวัง ...เลื่อนนัด หรือ ปฏิเสธ .. ควรหลีกเลี่ยงเรื่องฟ้องร้อง ดำเนินคดี ในระยะนี้เช่นกัน เพราะอาจทำให้คุณยุ่งยาก เจออุปสรรค ที่โอกาสจะชนะมีน้อยมาก และยังก่อศัตรูอีกด้วย...มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่อาจมีการเปลี่ยน "นาย" อยู่ในเกณฑ์ถูก "เพ่งเล็ง" จากนายใหม่ จำไว้นะคะ....รู้รักษาตัวรอด เป็นยอดดี!!

ความรัก ดาวอังคารโคจรเข้ามาอยู่ในภพคู่ครองของชาวราศีกันย์แล้ว ถ้าระงับอารมณ์ไม่ได้ ก็อาจทำให้ชาวราศีกันย์ที่มีคู่รัก คู่ครอง ทะเลาะ วิวาท กัน จนอาจลุกลาม ถึงหย่าร้าง แยกทาง กันได้ ...สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ชนิดสะดุดรัก ทันทีที่แรกเจอ เป็นความสัมพันธ์ที่มีเกณฑ์ถึงขั้นแต่งงาน ครองคู่กันได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรระวัง คำพูด กับบริวาร คนรับใช้ ให้มาก ๆ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ เพราะการสื่อสารที่เข้าใจไม่ตรงกัน อาจทำให้คุณหงุดหงิด มีปัญหา หรือ เดือดร้อนได้เลยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีโอกาสพลิกผันสูง พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจก็จะช่วยได้

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีมีน ร่วมกับดาวมฤตยู และดาวศุกร์ที่ "ดับ" ในเรือนคู่ครอง คู่สัญญา หุ้นส่วน คู่กรณี บ่งบอกให้ชาวราศีกันย์ ระยะนี้ ควรหลบเลี่ยงเหตุการณ์ใดๆ ที่จะนำไปสู่การ ทะเลาะ วิวาท ที่อาจลุกลาม จนแตกแยก หรือ ฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook