ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี การแสวงหาลาภผลมีโอกาสได้กำไร ได้ผลประโยชน์ สูง แต่เป็นระยะเวลาที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะอาจมีเรื่องให้ต้องเสียเงินอย่างฉุกเฉิน...เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ, ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วยไม่สบาย, ค่าซ่อมแซม หรือ ซื้อใหม่ ยานพาหนะ อุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ ...หรือถูกทวงหนี้!!!

การงาน ธุรกิจ การงาน ที่ต้องเดินทางไกล ระวังอุบัติเหตุ หรือ อุปสรรค ที่อาจทำให้งานสะดุด หรือล้มเหลว....การเจรจา ติดต่อ สื่อสาร โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ต้องติดตาม คอยตื๊อ และ รวบรัด ถึงจะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ.......มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง แล้วค่ะ โดยเฉพาะผู้ที่สมัครงานสำนักพิมพ์ งานโฆษณา มีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการโยกย้าย หรือเดินทางไปต่างประเทศ หรือไปอยู่ต่างจังหวัดไกลๆ แต่คงต้องอดทน ใช้คติ "ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก" ถึงมีโอกาสสำเร็จ แต่คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ถ้าละเลย ไม่ใส่ใจกัน ความรักที่อยู่ห่างไกลด้วยระยะทาง ก็อาจเลิกรากันได้ในระยะนี้เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแลเอาใจใส่สุขภาพ "พระในบ้าน" มากๆ นะคะ โดยเฉพาะอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน,,,,,

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ระวังข้อมูล "หลอก" จะทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังคำพูด การวิพากษ์วิจารณ์ ออกสื่อสาธารณะ อาจทำให้ชาวราศีกรกฎมีปัญหา เดือดร้อน ถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook