ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภจากการเดินทาง หรือสังสรรค์พบปะญาติสนิทมิตรสหาย แต่ควรสำรองเงินไว้เป็นค่าใช้จ่ายฉุกเฉินเกี่ยวกับเรื่อง "บ้าน" , ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ไม่สบายเข้าโรงพยาบาลได้

การงาน ไม่เหมาะจะขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ ขาย บ้านที่ดิน .....เป็นระยะที่การ "ขยัน" เดินทาง ติดต่อ พบปะ ลูกค้า ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ จะอำนวยผลประโยชน์ให้กับชาวราศีธนู , สัมพันธภาพกับลูกน้อง บริวาร ดีขึ้น ...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ถูกกดดัน ที่ควรอดทน อดกลั้นให้มากๆ นะคะ ไม่งั้นอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างกะทันหันได้

ความรัก มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจจากการติดต่อ สื่อสาร ในโลกออนไลน์ หรือ จากการเดินทาง ที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา พิจารณาให้รอบคอบก่อนนะคะ เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับ "ทางบ้าน" ทั้งของคุณและคนรัก ....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังอย่าให้ปัญหาของพ่อแม่พี่น้อง มาเป็นชนวนทำให้คุณทะเลาะวิวาทกันเอง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะเวลาไม่เหมาะกับการย้ายบ้าน โยกย้ายที่อยู่อาศัย เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับญาติพี่น้องได้..... ระวังญาติผู้ใหญ่ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาลได้ในระยะนี้ด้วย

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วย หรือ ประสบอุบัติเหตุในบ้าน ระยะนี้ด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมาก พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook