ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ ไม่ติดขัด มีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์ ได้ลาภเสน่หา จากทางไกล หรือประเภท "ท่านให้มา" แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ สำรองไว้บ้างกับเรื่องฉุกเฉินที่อาจมีเข้ามาในระยะนี้

การงาน เป็นระยะที่ควรรักษาคำพูด รักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต เสียผลประโยชน์ที่คาดหวัง ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากงานได้....ที่กำลังจะหางานใหม่ ถ้าสมัครงานกับองค์กร บริษัท ต่างประเทศ ยังมีโอกาสได้สูงค่ะ

ความรัก ชาวราศีมิถุนที่มีรักสามเส้า กับ "ผู้ใหญ่" ที่เหนือกว่า ด้วยอำนาจ หรือ ฐานะ เป็นระยะที่ควรระวังตัว เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ค่ะ คนโสด ก็ยังมีเกณฑ์พบรัก เป็นบุพเพสันนิวาสที่เคยทำบุญร่วมกันมา

ครอบครัว ใส่ใจ เรื่องการศึกษาของบุตร-ธิดา มากๆ ในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ได้ทุนไปศึกษาต่อต่างประเทศแล้ว

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่ควรเสี่ยงแล้วค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ หลังจากพักรอยู่ในภพที่ 12 วินาศะของชาวราศีมิถุนหลายเดือน ขณะนี้ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานศุภเคราะห์ โคจรเป็นปกติแล้ว เป็นการบ่งบอกว่า สำหรับชาวราศีมิถุนที่ประพฤติตนอยู่ในศีลธรรม มีสติในการดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์ร้ายแรงแค่ไหน ก็จะแคล้วคลาด สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างประโยชน์กับตนได้อย่างเต็มที่

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook