ความเชื่อเคล็ดลับเสริมดวงของ โบ AF 5

ความเชื่อเคล็ดลับเสริมดวงของ โบ AF 5

ความเชื่อเคล็ดลับเสริมดวงของ โบ AF 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบ สาวิตรี สุทธิชานนท์ หรือ โบ AF 5 นักร้องสาวเสียงเพราะที่ผันตัวเองมารับงานแสดงเกือบเต็มตัว จนมีผลงานโดดเด่นในละครดังที่หลายเรื่องแต่เรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงการบันเทองมากขึ้นคงหนีไม่พ้นเรื่อง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ที่ประกบคู่กับพระเอกนางเอกดังอย่าง "ณเดชน์'' และ ''ญาญ่า'' (เริ่มอ๋อกันแล้วใช่ไหมคะ่) และนอกจากนี้สาวโบ AF 5 ก็ยังมีผลงานละครตามอีกมากมายอย่างเช่น เรื่องท่านชายในสายหมอก เป็นต้น

โบ AF 5โบ AF 5


แต่ทุกคนทราบไหมค่ะว่า เธอคนนี้นอกจากจะมีความสามารถหลายด้านแล้ว สิ่งหนึ่งที่เหมืนอเป็นเคล็ดลับที่เสริมให้เธอมีงานเข้าตลอดๆ นั่นก็คือเรื่องความเชื่อโบราณต่างๆ รวมไปถึงการเสริมดวงแก้ปีชงด้วยค่ะ โดยสาวโบ AF5 ได้บอกกับทาง Sanook! Horoscope ว่า

โบมีความเชื่อหรือประสบการณ์เกี่ยวกับสีชงปีชง บ้างไหมคะ่?

"ถ้าเกี่ยวกับโชคลาง เรื่องที่โบเชื่อมากที่สุดน่าจะเป็นเรื่องของสีชง เพราะตัวโบเองชงกับสีเขียว เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัวของโบ จะไม่มีสีเขียวเลย คือโบได้ความเชื่อนี้มาจากตำราจีน และมีอยู่เหตุการณ์หนึ่งเกี่ยวกับสีเขียวนี่แหละ พอดีตอนนั้นโบอยู่ในบ้าน AF (เอเอฟ) ก็มีแฟนๆ ทำป้ายไฟเป็นสีเขียวมาเชียร์โบ ปรากฏว่าโบออกจากบ้านวีคนั้นเลย (หัวเราะ) คือจริงๆ แล้วมันก็ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ แต่สำหรับตัวโบเองโบก็ไม่อยากที่จะลบหลู่"

แล้วโบมีวิธีแก้เคล็ดอย่างไรบ้างเอ่ย?

"วิธีแก้เคล็ดส่วนตัวของโบ โบก็จะไม่ใช้ของที่มีสีเขียวเลย แต่ถ้าหากจำเป็นที่จะต้องแต่งชุดหรือใช้ของที่มีสีเขียวจริงๆ โบก็จะเอาผ้าสีอื่นมาผูกไว้ด้านไหนเพื่อบ่งบอกว่า เราใส่สีนี้อยู่ไม่ได้ใส่สีเขียวค่ะ"

สุดท้ายให้โบฝากผลงานหน่อยค่ะ?

"ก็ขอฝากผลงาน ละครเรื่องคุณชายรนพี ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายของ สุภาพบุรษจุฑาเทพ กับ ละครเรื่องฟาร์มเอ๋ย ฟาร์มรัก ออกอากาศทางช่อง 3 ทั้ง 2เรื่องค่ะ"

สำหรับแฟนชาว Sanook! Horoscope ที่อยากติดตามดูว่าคราวหน้าจะมีดาราคนไหนมาเล่ามาแชร์เรื่องประสบการณ์แก่เคล็ดเสริมดวงในเรื่องต่างๆ อีกบ้างต้องติดตามที่นี่ห้ามพลาดเลยนะคะ


อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง

>>>ญาญ่าญิ๋ง กับความเชื่อเรื่องดวง คลิก!

>>>อ่านเรื่องเสริมดวงอื่นๆ คลิก!

>>>ตารางสีเสื้อเสริมดวง คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook