กรรมตามสนอง มีอยู่จริง !!!

กรรมตามสนอง มีอยู่จริง !!!

กรรมตามสนอง มีอยู่จริง !!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรรมใดใครก่อกรรมนั้นย่อมสนอง พระพุทธเจ้าสอนคนให้เป็นคนดี ให้ละเว้นความชั่วและกรรมชั่วทั้งหลาย โดยให้กระทำแต่ความดีและกรรมดี ไม่ให้เบียดเบียนสัตว์โลกและเพื่อนมนุษย์ ไม่ให้แก่งแย่ง พระพุทธเจ้าสอนให้คนเป็นคนดี รู้จักปรับปรุงตน ทั้งกาย วาจา ใจ ให้อยู่ในกรอบอยู่เสมอ และหมั่นทำบุญ ทำทาน มีเมตตาต่อสรรพสัตว์โลกด้วยกัน ถ้าคนเราขาดคุณธรรม และความเมตตาต่อกันแล้ว ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น อาจเป็นแบบผมที่เรียกว่าสายเกินแก้...


กรรมตามสนองกรรมตามสนอง


ผมชื่อมากเป็นหนุ่มใหญ่หน้าตาดี มีฐานะดี ซึ่งก็เป็นที่ต้องการของสาวๆในหมู่บ้าน แต่ไม่ใช่ แก้ว หญิงสาวหน้าตาธรรมดาช่วยแม่ขายผักอยู่ที่ตลาด ทำไมก็ไม่รุ้ผมจึงรักเธอ ผมผ่านการแต่งงานมา 3 ครั้ง ทุกครั้งที่เลิกเพราะผู้ หญิงทนต่อการตบตีไม่ได้ ผมเป็นคนโมโหร้าย ผิดนิด ผิดหน่อย ผมตบไม่เลี้ยง ผมเริ่มเบื่อกับชีวิตคู่ เลยเที่ยวไปเรื่อย ได้แล้วเลิก ยุ่งไปหมด ลูกใคร หลานใคร เมียใคร ไม่สน ผมเริ่มมีความต้องการในตัวแก้วมากขึ้น เมื่อรู้ว่าเธอมีแฟน วันหนึ่ง ผมและเพื่อนพาพวกไปรุมผู้ชาย และฉุดแก้วมาข่มขืน ทั้งคู่ไม่กล้าเอาเรื่องผมเพราะผมขู่ฆ่าและเอาจริง ทั้งคู่จึงต้องออกจากหมู่บ้านไป

ต่อมาผมได้มีลูกสาวกับผู้หญิงหากินคนหนึ่ง เธอทนมือทนไม้ผมได้ทุกอย่าง ตอนแรกผมก็นึกว่า เธอรักผมแต่เปล่าเลย เธอมีสามีอยู่แล้วและแอบเอาเงิน เอาทองผมไป เผลอแป๊บเดียวผมมีหนี้เป็นล้านเลย แล้วเธอก็หนีไป เหลือแต่ลูกไว้ให้ผมเลี้ยง เวลาผ่านไปผมเริ่มจนลง ลูกสาวก็เที่ยวเก่งไม่ร่ำไม่เรียน สุดท้ายต้องไปรับเธอที่โรงพยาบาล เพราะ เธอถูกเพื่อนรุมข่มขืน เหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้เธอเสียสติ พูดจาไม่รู้เรื่อง น่าสงสารจริงๆ ส่วนตัวผมก็เกิดอุบัติเหตุ รุนแรงส่งผลให้ขาทั้ง 2 ข้าง ขาดต้องนั่งรถเข็น เงินทองหมดไปกับการรักษา ไม่มีใครเหลียวแลเพราะผมทำกับหลายๆคนไว้มาก ทุกวันนี้ ผมต้องอาศัยวัดอยู่ และ ลูกสาวก็ต้องมารับกรรมจากกการกระทำของผม นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกกันว่า "กรรมตามสนอง"

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรู้ลึก รู้จริงเรื่อง เกี่ยวกับ กรรม อยากปรึกษา เพื่อแก้ไข กรรมใดๆก็ตามที่คุณเคยกระทำ ทั้งโดยตั้งใจ และ ไม่ตั้งใจ ปรับเปลี่ยนชีวิตของคุณเองให้ดีขึ้น เพียงโทร 1900 888 031 กด 2 พบกับอาจารย์มุกดา รหัสห้อง 1118


พิเศษ !! วันนี้พบกับกิจกรรม ความรักแย่..ต้องแก้กรรม โดยทีมงาน กรรมลิขิต พยากรณ์ โทรเข้ามาใช้บริการ ลุ้นรับจี้เพชรรูปหัวใจ ฟรี!

แก้กรรมแก้กรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook