ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่เป็นเดือนที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ระวังซื้อของมีค่า ราคาแพง รถยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้าใด ๆ ในระยะนี้ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนนะคะ เพราะอาจถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ซื้อแพง แต่ได้ของมีตำหนิ หรือ ของปลอม

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมที่กำลังวิ่งเต้น ระวังการเจรจาติดต่อ เอกสาร สัญญา จะผิดพลาด ...มนุษย์เงินเดือนอาจจะได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ ที่จะทำให้มีโอกาสได้เลื่อนขั้น ขึ้นเงินเดือน ..ที่กำลังตกงาน หรืออยากจะเปลี่ยนแปลง รีบส่งใบสมัครนะคะ มีเกณฑ์ได้งานแล้วค่ะ

ความรัก ความรักของชาวราศีตุลย์บางท่าน มีเกณฑ์อยู่ในสภาพเซ็งๆ เบื่อ ๆ หรือคนโสด ที่ยังไม่มีใคร ระยะนี้อาจพบคนถูกใจ พูดคุยถูกคอ ที่ทำให้รู้สึกว่าชีวิตสดใส มีความหมาย แต่ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะเผลอทุ่มเทกายใจ ว่าคุณไปรักคนมีเจ้าของหรือเปล่า?

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือมีปัญหา เดือดร้อน ที่ไม่สามารถแก้ไขด้วยตัวเองได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจดูแลตัวเองให้มากๆ นะคะ ระมัดระวังเรื่องอาหาร พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะทำให้คุณไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพแล้ว

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ พระราหูยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณ ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook