ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน เป็นระยะเวลาที่ควรออกไป "แสวงหา" ผลประโยชน์ ลาภที่ได้โดยเสน่หา จากการพบปะคนรัก มิตรสหาย พบญาติผู้ใหญ่ มีเกณฑ์ได้อย่างใจหวัง แต่ระวัง อย่าหลงเชื่อ "คำพูด" หรือคำสัญญา ๆ ที่ไม่เป็นลายลักษณ์อักษร เพราะอาจทำให้คุณถูกหลอกลวง เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ โทรคมนาคม อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง การติดต่อ เจรจา กับ "ผู้ใหญ่" หรือผู้มีอำนาจ เพราะมีเกณฑ์อาจทำให้คุณเสียชื่อเสียง เสียเครดิต จนงานล้มเหลว ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจถูกโยกย้าย หรือให้ออกจากงานได้เลย

ความรัก หวานขมผสมกัน สำหรับชาวราศีเมษที่มีคนรัก หรือ คู่ครอง บรรยากาศความรักยังรื่นเริง สดใส แต่ระวังนะคะ เป็นระยะที่ควรทำใจให้หนักแน่น ระวังคำพูดตามอารมณ์ เพราะมีเกณฑ์ที่อาจถูก "ปั่นหัว" ทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้ ..คน
โสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการพบปะ เลี้ยงสังสรรค์กับมิตรสหาย

ครอบครัว เอาใจใส่ ดูแลสุขภาพทั้งกาย และใจ ของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจมี เรื่องทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัว ทำให้ท่านเสียใจ จนล้มป่วย ได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการลื่น หกล้ม หรือ เดินทาง ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูง ข้อมูลที่ได้ไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรเข้ามาสถิตในภพวินาศะ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม อารมณ์ ดำรงชีวิตอยู่ด้วย "สติ" รอบคอบ

ระมัดระวัง เพราะอารมณ์ร้อน รุนแรง ในระยะนี้ จะทำให้เดือดร้อน ก่อศัตรู ถูกกลั่นแกล้ง ทะเลาะวิวาท ทำให้คุณเสียชื่อ เป็นคดีความ ถูกจับกุม คุมขังได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook