ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับรายจ่ายที่อาจจะสูงมาก โดยเฉพาะการเสียเงินกับความ "อยาก" ที่ยั้งใจไม่ได้...ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน หรือ เซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อนสูงมาก

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในเกณฑ์ "ก้าวหน้า" โดยเฉพาะงานด้านวิชาการ ติดต่อ ต่างประเทศ ท่องเที่ยว หรือ การศึกษา ....มีโอกาสเป็นที่ยอมรับนับถือจากคนในแวดวงเดียวกัน ผู้ใหญ่ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาสนับสนุน แต่มีเกณฑ์จะเจองาน "หนัก" ถูกกดดันเพื่อหวังผลสำเร็จ ...อดทนค่ะ หมดสัปดาห์นี้ก็จะคลี่คลายดีขึ้นแล้ว

ความรัก ตึงเครียด กดดันจากการทำงาน กลับบ้าน ดูหน้าตาตัวเองด้วยนะคะ หน้าบูดบึ้งของคุณ อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หงุดหงิด จนมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันได้ คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ชนิด อยู่เฉยๆ ก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง รอได้เลยค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ปรับปรุง บ้าน ทิ้งของเก่า ๆที่หมักหมมไว้ ...ให้สะอาด สวยงาม ไม่รกรุงรัง ก็จะทำให้บรรยากาศในครอบครัว มีความสุข ได้ค่ะ

สุขภาพ งานหนัก เครียด กดดัน มีเกณฑ์ทำให้สุขภาพทรุดโทรมลง ระวังโรคที่เกิดจากความเครียดจะกลับมากำเริบได้...โรคหัวใจ, ความดันโลหิตสูง, โรคกระเพาะ ....พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แจ่มใส หาเวลาสวดมนต์ นั่งสมาธิ พักจิต บ้าง ก็จะช่วยได้นะคะ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ ขาดทุนแล้วค่ะ พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนนะคะ

คำแนะนำ ดาวศุภเคราะห์ ดาวบาปเคราะห์ ที่มี "กำลัง" ล้วนมาชุมนุมสถิต ณ ราศีกุมภ์ เป็นการบ่งบอก ชี้แนะให้ชาวราศีกุมภ์ ...จากนี้ให้มีสติทุกย่างก้าวในการดำเนินชีวิต ..ระงับอารมณ์ อย่าให้ความกดดันใดๆ มาทำให้ "สติแตก" จนใช้คำพูด หรือ กริยารุนแรง จนอาจก่อให้เกิดความเสียหายทั้งต่อตัวเอง และผู้อื่น....ข้อความเดิมค่ะ...มี "สติ" ทุกครั้งที่จะพูดหรือ ทำ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook