ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน ยังมีเกณฑ์ได้รับมรดก ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะเป็นระยะที่มีคุณมีเกณฑ์ "จ่าย" สูงมาก ....ค่าใช้จ่ายที่จำเป็นของบุตร-ธิดา , อารมณ์ "อยาก" ของคุณที่ห้ามใจตัวเองไม่ได้...ระวังถูกหลอกลวง ต้มตุ๋นให้เสียเงินจากพวกอลัชชี

การงาน ไม่ควรลงทุน เข้าหุ้นส่วนกับพี่น้องในระยะนี้ เป็นสัปดาห์ที่ควรใจเย็นๆ กับการติดต่อ ประสานงาน สั่งงานกับลูกน้อง เพราะอาจจะติดขัด ผิดพลาด ล่าช้า ไม่ทันใจ โดยเฉพาะโครงการใหม่ๆ ที่เริ่มทำ ...มนุษย์เงินเดือนมีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง ได้งานใหม่ รับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น ที่คุณอาจไม่พึงใจนัก...ทนค่ะ

ความรัก เป็นระยะเวลาของคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนมาติดใจ โดยเฉพาะจากคนต่างชาติ ที่พบกันในโลกออนไลน์ พิจารณา ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนนะคะ เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกลวง เจอความรักที่ไม่จริงใจ...สูงมาก

ครอบครัว เงินทองไม่เข้าใครออกใคร.... เป็นระยะที่ชาวราศีตุลย์ อาจมีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง เพราะ "เงิน"....ยังควรระวัง ใส่ใจ บุตร-ธิดา เพราะยังมีเกณฑ์ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน หรือ เกิดอุบัติเหตุ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร "ระวัง" ใส่ใจ ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากๆ สำหรับสตรีราศีตุลย์ที่กำลังตั้งครรภ์

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ระวังด้วยค่ะ

คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณแล้ว ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook