ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังมีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องรักษาสุขภาพที่ "ไม่จำเป็น" หรือถูกหลอกลวงว่า "จำเป็น" จะต้องเสียเงิน จากลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด...เป็นระยะที่ไม่ควร "ทวง" เงินจากการกู้ยืม เพราะยังไงก็ไม่ได้คืน ยังอาจก่อศัตรูอีกด้วย...และไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือ ค้ำประกัน เช่นกัน

การงาน ธุรกิจท่องเที่ยว ศึกษาต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน ประสบผลสำเร็จ แต่ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่อง สร้างปัญหา จากการเจรจาติดต่อ ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียเปรียบ ได้....มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ถ้าสมัครราชการ องค์กรใหญ่ๆ มีโอกาสสูงค่ะ

ครอบครัว ยังต้องระวังปัญหาจากบริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะคนต่างชาติ ที่จะสร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน....เจ็บป่วย ไม่สบาย , ทรัพย์สินสูญหาย, ทำผิดกฎหมาย ฯลฯ

สุขภาพ หาเวลาพักผ่อน ผ่อนคลายอารมณ์แบบสบายๆ บ้างนะคะ แค่นี้โรคภัยไข้เจ็บก็ไม่ถามหาแล้ว

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

คำแนะนำ เดินตามผู้ใหญ่ หมาไม่กัด... เป็นสุภาษิตที่ยังใช้ได้กับชาวราศีกันย์สัปดาห์นี้ และหลีกเลี่ยงการใช้วาจา อารมณ์รุนแรง กับลูกน้อง บริวาร เพราะอาจทำให้คุณ "เจ็บตัว" ได้!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook