ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้มรดก ได้เงินปันผล ได้ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ ลูกหนี้เก่าๆ นำเงินมาคืน ถ้าเป็นหนี้ก็มีโอกาสปลดหนี้...รายจ่าย มีเกณฑ์หมดไปกับความอยากได้ ที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ แต่พิจารณาให้รอบคอบด้วยนะคะ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์จะถูกหลอกลวง ถูกโกง เหมือนเดิม!!!

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน,หรือ ธุรกิจที่ทำเสริม หรือ ซื้อขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ มีโอกาสก้าวหน้า ได้ผลกำไร แต่การลงทุน ริเริ่มโครงการใหม่ๆ เป็นระยะที่ควรทบทวนเอกสาร สัญญา ให้รอบคอบก่อนจะดำเนินการ เพราะมีเกณฑ์ "หมกเม็ด" ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ได้.....มนุษย์เงินเดือน ที่ถูกเรียกไปสัมภาษณ์งาน ตรวจสอบให้แน่ใจนะคะ เพราะอาจถูกหลอกลวง!!

ความรัก คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ มีคนเข้ามาพัวพัน แต่อย่าเพิ่ง "เคลิ้ม" นะคะ มีสติ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อน เพราะอาจทำให้คุณเสียทรัพย์ได้...คนมีคู่รัก ระวัง "ข่าว" จากผู้หวังดีประสงค์ร้าย จะทำให้คุณกับคนรัก หึงหวง ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา เพราะยังมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ เกิดอุบัติเหตุ กะทันหัน
สุขภาพ เหมือนเดิมค่ะ...สตรีราศีตุลย์ที่กำลังตั้งครรภ์ ใส่ใจ ดูแลตัวเองมากๆ อย่าประมาทนะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูมาก

คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณแล้ว ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook