ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556


สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไร จากธุรกิจ,หรืองานที่ทำ ,ได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรักหรือคู่ครอง, ยังมีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์จาก การพบปะสังสรรค์กับคนรัก เพื่อนฝูง แต่ระวังจะเป็นดาบสองคน เพราะอาจถูกมิตรสหาย ผู้คุ้นเคยในวงการเดียวกัน หลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน อยู่ในช่วงขาขึ้น ... การงานเจริญก้าวหน้า ผู้ใหญ่สนับสนุน ช่วยเหลือ โดยเฉพาะผู้ทำงานด้านศิลปะ บันเทิง,ธุรกิจที่เกี่ยวกับเรื่องสวย ๆงาม จะได้รับผลสำเร็จมาก ...แต่ควรทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป อย่ารีบร้อน โดยเฉพาะการเจรจา ต่อรอง เพราะอาจทำให้ "เสียเรื่อง" ได้....การเงิน หรือ ผู้ที่งานด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์มีทุจริต รั่วไหลสูงมาก ระวังด้วยนะคะ

ความรัก บรรยากาศยังสดใส ชื่นมื่น สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แต่ระวังเพื่อนสนิท คิดไม่ซื่อ มายุแหย่ จัดฉาก ทำให้คุณกับคนรัก ทะเลาะวิวาท กันได้ ..คนโสด ยังมีโอกาสพบรักจากการทำงาน แต่รีบมองหาด้วยนะคะ เพราะโอกาสนั้นจางลงไปทุกที!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก พิจารณาข้อมูลที่ได้มาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใกล้ชิด บุตร-ธิดา ให้มาก ระวังภัยจากสิ่งเสพติด มอมเมา เป็นพิเศษใสระยะนี้ด้วย

คำแนะนำ "ได้มาก ก็เสียมาก" ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีเมษจะมีโอกาสได้โชคลาภ แต่ ระวังจะถูกหลอกลวง โดยเฉพาะจากมิตรสหาย ที่จะทำให้ลาภที่คุณได้มา "หมด"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook