ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 - 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ และประสบผลสำเร็จจาการเข้าสังคม ไปพบปะสังสรรค์มิตรสหาย ที่กระทำอย่าง "เปิดเผย"

การงาน ธุรกิจ การงาน มีโอกาสประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะธุรกิจ การลงทุนที่ทำร่วมกับญาติพี่น้อง แต่ให้ระวัง การเจรจา ติดต่อ ทางลับ หรือต้องแอบซ่อน ไม่โปร่งใส ยังมีเกณฑ์ทำให้คุณผิดหวัง ถูกกลั่นแกล้งจากศัตรู ที่อาจทำให้งานนั้นล้มเหลว และคุณเดือดร้อน มีปัญหา เป็นคดีความได้เลย

ความรัก ความรัก การงาน ไปคู่กันในระยะนี้ของชาวราศีมีน.... บรรยากาศความรักสวยงาม แจ่มใส คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะสานสัมพันธ์ต่อไปได้ระยะยาว ถ้ากระทำอย่าง "เปิดเผย" แต่ถ้าต้องแอบ ๆ ซ่อนๆ ก็มีเกณฑ์ผิดหวัง ถูกนินทา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังทรัพย์สินสูญหาย ...ใส่ใจดูแลคนใช้ บริวาร ในบ้านให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะมีโอกาสก่อเรื่อง สร้างปัญหาทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวัง "ข้อมูล" ที่ได้มาอย่างลับๆ อาจทำให้คุณขาดทุนย่อยยับได้เลย ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะลงทุนนะคะ

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ อังคาร พุธ เนปจูน โคจรเข้ามาร่วมสถิตในราศีกุมภ์ ภพวินาศะ ของชาวราศีมีนแล้ว บ่งบอกให้ระวัง การกระทำที่ใช้อารมณ์ การเจรจา ติดต่อ อาจก่อศัตรู ที่ทำให้คุณเดือดร้อน ถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง จนเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook