เวลาเกิดทำนายพื้นฐานดวงชะตา

เวลาเกิดทำนายพื้นฐานดวงชะตา

เวลาเกิดทำนายพื้นฐานดวงชะตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณๆ ทราบหรือไม่ว่าเวลาเกิดที่แตกต่างกันย่อมส่งผลให้คนแต่ละคนมีนิสัยใจคอที่ต่างกัน รวมถึงเรื่องพื้นฐานดวงก็ต่างกันตามไปด้วย ลองมาดูกันดีกว่าว่าเกิดเวลาไหนจะเป็นอย่างไร

เวลาเกิดทำนายพื้นฐานดวงเวลาเกิดทำนายพื้นฐานดวง

เกิดระหว่างเวลา 05.00 - 06.59 น.เกิดเวลากระต่าย (ยามเป้า) เป็นเด็กที่คึกคักสดใส ไม่เฉื่อยชา ช่างระแวดระวัง คิดมาก ชอบตื่นเต้นตกใจง่าย เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใจดี ขี้สงสาร อ่อนนอกแข็งใน ไม่ชอบวุ่นวาย ความคิดอ่านลึกซึ้ง มาดผู้ดี รักสวยรักงาม ขี้เหงา

เกิดระหว่างเวลา 07.00 - 08.59 น.เกิดเวลามังกร (ยามซิ้ง) เป็นเด็กใจกล้า ฟอร์มดี โก้หรู ชอบเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม ชอบเรื่องท้าทาย เร่าร้อนรุนแรง ไม่ค่อยคิดก่อนทำ เอาการเอางาน ชาญฉลาด มีฝีมือ มีความซื่อตรง และมีความเป็นห่วงเป็นใยสูง รักศักดิ์ศรีรักความก้าวหน้า

เกิดระหว่างเวลา 09.00 - 10.59 น.เกิดเวลางู (ยามจี๋) เป็นเด็กน่ารัก วางตัวดี ไม่ซุกซนเกเร อ่อนนอกแข็งใน ชอบความเป็นที่หนึ่ง ปราดเปรื่อง ปฏิภาณดี ไอเดียบรรเจิด มีเสน่ห์ พูดน้อย เข้าใจยาก รสนิยมดี ช่างเลือกสรร ช่างสังเกต รักความก้าวหน้า แต่ไม่ดันทุรัง

เกิดระหว่างเวลา 11.00 - 12.59 น.เกิดเวลาม้า (ยามโง่ว) เป็นเด็กอารมณ์ดี แฮปปี้ร่าเริง ซุกซน หัวแข็ง อวดดี แต่ไม่มีพิษภัยกับใคร ชอบเที่ยวชอบผจญภัย ไม่ค่อยอยู่ในกรอบ แต่งตัวเก่ง ปาร์ตี้เก่ง แต่ไม่ติดเพื่อนนัก คิดเร็ว ตัดสินใจเร็ว อดทนไม่เป็น

เกิดระหว่างเวลา 13.00 - 14.59 น.เกิดเวลาแพะ (ยามยี่) เป็นเด็กศิลป์ เซอร์ๆ รักธรรมชาติ มาดนุ่ม จินตนาการเลิศ อ่อนน้อม  ดื้อเงียบ ขี้อาย ขี้งอน ไม่ชอบความหรูเลิศ คิดมาก อมทุกข์ แต่ก็ตลกเป็น จริงใจใสซื่อ

เกิดระางเวลา 15.00 - 16.59 น.เกิดเวลาลิง (ยามชิง) เป็นเด็กฉลาด เจ้าเล่ห์แสนกลและแสนซน มาดกะล่อน แต่ไม่ค่อยเอาเปรียบใคร ใจดี ขี้สงสาร ชอบเล่นเป็นเด็กๆ เรียนเก่ง ทำงานเก่ง เข้ากับคนง่าย ขยันเป็น แต่ไม่ชอบงานที่กดดันนัก เป็นนักกิจกรรม ไม่ชอบอยู่เฉยๆ

เกิดระหว่างเวลา 17.00 - 18.59 น.เกิดเวลาไก่ (ยามอิ้ว) เป็นเด็กมาดทะนงองอาจ ใจดี ขี้เล่น มีบุคลิกผู้นำ กล้าตัดสินใจ หัวเก่านิดๆ เชยหน่อยๆ อารมณ์ดี ซื่อตรง พูดจาขวานผ่าซาก ชอบแต่งตัว ชอบอวด ชอบเจ้าชู้

เกิดระหว่างเวลา 19.00 - 20.59 น.เกิดเวลาสุนัข (ยามสุก) เป็นเด็กสดใส ร่าเริง มีชีวิตชีวาเสมอ รักเพื่อนชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักความถูกต้อง ตรงไปตรงมา อยู่ในกรอบ ขี้กังวล แต่ไม่ใช่คนอมทุกข์ อดทนเป็น ขยันขันแข็ง ชอบเป็นฮีโร่

เกิดระหว่างเวลา 21.00 - 22.59 น.เกิดเวลาหมู (ยามไห) เป็นเด็กคุยไม่เก่ง มาดนุ่ม อารมณ์สิลปิน แต่งตัวเนี๊ยบ แต่ไม่ค่อยอินเทรนด์นัก สุภาพ อ่อนโยน จริงใจใสซื่อ รักครอบครัว รักเพื่อน แต่ชอบกินชอบเที่ยว รักความก้าวหน้า แต่ไม่มักใหญ่ใฝ่สูง

เกิดระหว่างเวลา 23.00 - 24.59 น.เกิดเวลาหนู (ยามจื้อ) เป็นเด็กคึกคัก สดใส แฮปปี้ อารมณ์ดี ขี้เหงา ชอบอยู่กับเพื่อนๆ ชอบปาร์ตี้ ฉลาดเฉลียว เข้ากับคนง่าย ช่างเอาใจ ชอบเด่นดัง หงุดหงิดง่าย ถ้าโมโหแล้วดุนัก กล้าเสี่ยงกล้าลอง ชอบเรียนรู้

เกิดระหว่างเวลา 01.00 - 02.59 น.เกิดเวลาวัว (ยามทื่อ) เป็นเด็กพูดน้อยต่อยหนัก มาดลุ่มลึก ขยันเรียน ขยันทำงาน อดทนเก่ง มีระบบระเบียบ ไม่ชอบเล่นไร้สาระ เชยนิด ๆ ไม่ชอบความหวือหวาโลดโผน

เกิดระหว่างเวลา 03.00 - 04.59 น.เกเวลาเสือ (ยามอิ๊ง) เป็นเด็กที่กล้าหาญ เชื่อมั่นในตัวเอง เซ็กซี่เร้าใจ เจ้าชู้ เจ้าสำราญ กล้าพูดกล้าคุย ห้าวหาญ บุ่มบ่าม ใจกว้าง รักอิสระเสรี โม้เก่ง ใจร้อนแต่ไม่ใจร้าย ชอบเอาชนะ ไม่ดูถูกใคร เอาใจไม่เป็น ตัดสินใจเร็ว


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook