ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย จะให้ผลประโยชน์ แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง จากการใช้เงินฟุ่มเฟือย ระงับใจตัวเองไม่อยู่

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ ราชการ องค์กรใหญ่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลประโยชน์มาก...การติดต่อ เจรจา ถ้าจะทำแบบ "ส่วนตัว" มีโอกาสที่จะประสบผลสำเร็จสูงกว่า ...แต่มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง
ความรัก อยู่ในบรรยากาศที่ชื่นมื่น ทั้งกับคนรัก คู่ครอง การพบปะมิตรสหาย แต่สำหรับ

คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ
ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะโยกย้าย ซื้อขายบ้านที่ดิน .... แต่ให้ระวังอารมณ์หงุดหงิดง่ายของคุณ จะทำให้ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง มีปัญหา ขุ่นเคืองกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี ให้ผลตอบแทนสูง แต่ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูงเช่นกัน

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีกุมภ์ อย่าประมาทนะคะ ....ระวังศัตรู หรือ ผู้ที่ไม่หวังดี จะมากล่าวหาใส่ร้าย ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง....จากการพูด การเขียน การเจรจา ติดต่อ ที่อาจเป็นเรื่องราว ทำให้วิวาท ฟ้องร้อง เป็นคดีความกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook