ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี นอกจากงาน วิชาชีพ แล้ว มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ ได้รับส่วนแบ่งมรดก แต่รายจ่ายมีเกณฑ์รั่วไหลมาก ทั้งจากการงาน การพบปะมิตรสหาย การเข้าสังคม เพื่อ "หวังน้ำบ่อหน้า" แต่ระวังจะไม่คุ้มค่านะคะ

การงาน โดยภาพรวม การงาน ธุรกิจ โดยเฉพาะด้านศิลปะ งานบันเทิง ได้ผลดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ เจรจา กับ คู่สัญญา มิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน มีเกณฑ์ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ และเดือดร้อนได้

ความรัก บรรยากาศความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สดใสนัก มีโอกาสขัดแย้ง ทะเลาะกับคนรัก คู่ครอง ด้วยเรื่องผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว คนโสดมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจอย่างบังเอิญ!!! ..... เป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา แต่อย่าเพิ่งทุ่มเท คาดหวังให้มากนัก ใช้เวลาพิจารณานานๆ ให้แน่ใจ

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ บุตร-ธิดา ในเรื่องการเงินให้มากๆ เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน เสียใจได้ ......ไม่ควรรับคนใช้ หรือ บริวาร ใหม่เข้าบ้านในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีโอกาสถูกหลอกลวง ฉ้อโกงสูงมาก

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีมีน ควรทำใจให้หนักแน่น อย่าหูเบา ระวังการคบเพื่อนให้มากๆ เพราะ "รู้หน้า ไม่รู้ใจ" .....เพื่อนที่ดูดี เป็นมิตร อาจทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหา ทั้งการงาน การเงิน และความรัก .....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook