ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน มีโอกาสได้กำไร ได้รับผลประโยชน์จากธุรกิจ จากการลงทุน แต่ระวัง อย่าประมาท จะเสียเงิน เดือดร้อน จากการกระทำของลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่ไม่มีหุ้นส่วน..ธุรกิจการงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง แต่ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา คนใกล้ชิด จะทำให้คุณ เดือดร้อน มีปัญหากับหุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ทำให้เสียเครดิต เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความ ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน อาจถูกให้ออกจากงานได้เลย

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ พิจารณาให้รอบคอบนะคะ ระวังจะเป็นรักที่หลอกลวง ไม่จริงใจ .....เป็นระยะเวลาไม่เหมาะจะวิวาห์ เพราะมีเกณฑ์จะเจออุปสรรค ถูกคัดค้าน ขัดขวาง จนแตกร้าว เลิกรากันได้

ครอบครัว บุตร-ธิดา จะนำเรื่องน่าชื่นชม ยินดี มาให้ แต่ระวังคนรับใช้ บริวาร จะนำพา หาเรื่องเดือดร้อน ทำให้เดือดร้อน เสียทรัพย์สิน เสียชื่อเสียง ได้
สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ..โรคภัยไข้เจ็บอย่างการทำงานหักโหม ระวังข้อเข่าเสื่อม กล้ามเนื้อขาอักเสบ เป็นพิเศษในระยะนี้ด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูล โดยเฉพาะที่ได้จากลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิด ก่อนจะตัดสินใจ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน หรือญาติสนิท มิตรสหายที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน เพระมีเกณฑ์ทะเลาะจนแตกแยก ทำให้คุณสูญเสียทรัพย์สิน เสียคนรัก เสียเพื่อน จนเป็นคดีความได้อีกด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook