กรรมจากการทำแท้งโดย อ. นวพร คมชิตจิระ

กรรมจากการทำแท้งโดย อ. นวพร คมชิตจิระ

กรรมจากการทำแท้งโดย อ. นวพร คมชิตจิระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ "กรรม" เป็นสิ่งที่คนไทยหลายคนเชื่อกันมาอย่างช้านาน ดั่งคำกล่าวที่ว่า "ทำกรรมอะไรมาก็จะใด้รับผลสิ่งที่ทำกลับไปอย่างนั้น" จนทำให้ใครหลายคนต่างแสวงหาวิธีการแก้กรรมต่างๆ เพื่อที่จะบรรเทาทุกข์ของตัวเองที่ประสบอยู่ในขณะนั้น โดย ณ ปัจจุบันนี้ มีหมอดูหลายสำนักเปิดบริการแก้กรรมกันเป็นเรื่องราว เพื่อตอบสนองต่อความเชื่อเหล่านี้ เอาหล่ะค่ะ วันนี้ สนุก! 1900 มีเรื่องเกี่ยวกับ การแก้กรรม โดย อาจารย์ นวพร คมชิตจิระ นักพยากรณ์ดวงชะตาด้วยไพ่ TAROT บอกเรื่องที่คุณอยากรู้รวมถึง "กรรม" ที่ติดตัวคุณ เชิญติดตามกันใด้ที่นี่ค่ะ

แก้กรรมแก้กรรม

"ทุกคนต่างมีกรรมเก่าติดตัวมาทั้งสิ้น" และการแก้กรรมนั้นทุกคนสามารถที่จะทำใด้ด้วยตัวเอง โดย การทำความดี สร้างกุศล เพื่อที่จะผ่อนกรรมหนักให้กลายเป็นเบา ยกตัวอย่างเช่น ผู้หญิงบางคนเคยทำแท้ก็จะมีกรรมติดตัวที่เกิดจากการฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ทำให้เด็กที่จะเกิดมาเป็นมนุษย์เพื่อที่จะสร้างบารมีและชดใช้กรรมไม่ใด้เกิด วิญญาณก็ไม่มีที่ไปเพราะตายก่อนอายุขัยต้องวนเวียนอยู่บนโลกไม่สามารถสร้างกรรมดีใด้ ดวงวิญญารของเด็กเหล่านั้นก็จะโกรธคอยติดตามทวงถามมารดาผู้ทำแท้ง ทำให้ผู้ที่ทำแท้งจะกระทำงานใดก็มีอุปสรรค, เจ็บป่วย, ผิดหวัง, มีความทุกข์, ทำมาหากินไม่ขึ้น, ลาภผลไม่มี

การแก้กรรมของผู้ที่ทำแท้งนั้นต้องทำโดยผู้ที่เป็นมารดาและบิดา โดยการที่ มารดาและบิดาต้องขอขมากรรม โดยการจุดูป 3 ดอก กลางแจ้ง ตั้มนะโม 3 จบ แล้วกล่าว "........(ชื่อสกุลของตัวเอง).......ขอขมากรรมวิญญาณลูก พ่อแม่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขออโหสิกรรมให้ขาดจากกัน" และทำบุญใส่บาตรด้วยพระสุดุ้งมาร 3 นิ้ว พร้อมอาหารแล้วกรวดน้ำขณะพระให้พร ตั้งนะโม 3 จบ อุทิศส่วนกุศลให้กับดวงวิญญาณลูก และกล่าวว่า "ขอให้ลูกนำผลบุญที่พ่อและแม่ทำให้ไปเกิดในชาติภพที่ดีต่อไป ต่อจากนี้ขอให้ข้าพเจ้าทำสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ" เมื่อแก้กรรมเสร็จก็ต้องหมั่นทำความดี ทำบุญกุศลอย่างสม่ำเสมอ และทำบุญทุกครั้งก็ขอให้อุทิศส่วนกุศลให้ดวงวิญญาณลูกเสมอ กรรมที่หนักก็จะใด้เบาบางลง

สัปดาห์หน้าอาจารย์จะพูดถึงเรื่องการแก้กรรมของคนที่เคยทำไม่ดีกับพ่อหรือแม่ว่าเราควรจะทำอย่างไรเมื่อเราได้ล่วงเกินท่าน ส่วนเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากตรวจดวงชะตาไปพร้อมกับรับฟังเรื่องกรรมของท่านเอง วันนี้ทางสนุก! 1900 มีกิจกรรมเปิดกรรมฟรี 15 ท่าน เพียงคลิกไปที่ รูปภาพกิจกรรมด้านล่างและลงทะเบียนใด้เลยค่ะ หรือคลิก! ลงทะเบียน ที่นี่ 

ความรักแย่ต้องแก้กรรมความรักแย่ต้องแก้กรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook