ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับดี มีโอกาสได้โชคลาภ แต่รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงกว่ารายรับ มีเกณฑ์ รั่วไหลมาก เป็นระยะที่ไม่ควรให้เครดิต ขยายวงเงิน หรือให้ยืมเงิน กับมิตรสหายในวงการค้า เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะถูกหลอกลวง ถูกโกง ได้

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ ,ศิลปะบันเทิง ,โฆษณา ประชาสัมพันธ์ ยังให้ผลดี แต่ระวังการสื่อสาร เอกสารผิดพลาด อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหาได้

ความรัก บรรยากาศความรักแจ่มใส ราบรื่น โดยเฉพาะคนรัก คู่รัก ที่ทำงานในวงการเดียวกัน แต่ระวังถูกยุแหย่จาก "เพื่อนผู้หวังดี" ก็มีเกณฑ์ทำให้คุณกับคนรัก ทะเลาะ วิวาท กันได้ ..คนโสด ความรักกำลังลอยเข้ามา มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ เป็นคนมียศ มีตำแหน่งทางราชการ... แต่ พิจารณาให้รอบคอบก่อนทุ่มเทใจด้วยนะคะ

ครอบครัว ดูแลเอาใจใส่ บุตร-ธิดา ด้วยความรัก และ เข้าใจ ก็จะไม่ทำให้คุณเสียใจ หรือ เดือดร้อนได้...

โชคลาภ มีโอกาสได้โชคลาภ ...ลาภโดยเสน่หาจากทางไกลหรือต่างประเทศ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่ควรเสี่ยงค่ะ มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ยังเป็นเวลาที่ชาวราศีมีนควรยึดถือคติบทนี้อยู่ "คบเพื่อนชั่ว พาตัวอัปราชัย" เป็นระยะที่ชาวราศีมีนจะเดือดร้อน มีปัญหา ทั้งด้านการเงิน การงาน ความรัก ก็เพราะ "เพื่อน"............... คบเพื่อนดี เป็นศรีแก่ตัว เช่นกันค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook