ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร


การเงิน รายรับ-รายจ่าย ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน แต่ "พูดดีเป็นศรีแก่ปาก" ทำให้ มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก คู่ครอง แต่ระวังจะเสียเงินจำนวนมาก จาก "อบายมุข" ถูกหักหลัง หลอกลวง ฯลฯ

การงาน มีเกณฑ์รับผิดชอบงานมากขึ้น ถูกกดดันมากขึ้น , งานทำท่าจะรุ่ง ไปด้วยดี อาจมีเรื่องสะดุด มีปัญหาจากการสื่อสาร เอกสารผิดพลาด ... ใช้ความสงบ สยบความเคลื่อนไหวใด ๆ ที่โถมทับเข้ามา จะมีโอกาสช่วยผ่อนคลายลงได้บ้าง

ความรัก บรรยากาศความรักแจ่มใส สำหรับชาวราศีมกรที่มีรักเดียว ใจเดียว มีโอกาสได้ลาภผล มีความสุขจากความรัก...แต่สำหรับความรักที่ซ่อนเร้น ปิดบัง มีความสัมพันธ์กับคนอื่นที่ไม่ใช่คู่ครอง หรือ คนที่มีคู่ครองแล้ว ก็มีเกณฑ์พบความหลอกลวง ไม่จริงใจ ที่จะทำให้คุณเจ็บปวดไปอีกนาน!!!

ครอบครัว เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้น เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีมกร ควรใกล้ชิด ใช้เวลา สร้างรอยยิ้ม ให้กับบุตร-ธิดา หรือ คนในครอบครัว ให้มาก ๆ ในระยะนี้ด้วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกลวง จนขาดทุนยับเยิน!!

คำแนะนำ พระราหู โคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตในภพที่ 10 ของชาวราศีมกรแล้ว เป็นการบ่งบอกว่า...อย่าเก็บตัว อยู่โดดเดี่ยว ... ชาวราศีมกรจะได้ประโยชน์ในหน้าที่การเงิน ก็เมื่อออกไปพบปะสังสรรค์ ออกสังคมให้มากๆ เท่านั้น แต่ยังต้องระวัง อารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น จนไม่รอบคอบ ทำงานผิดพลาด หรือ มีเรื่องทะเลาะวิวาท ทำให้เดือดร้อนในระยะนี้ด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook