ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู


การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี จะมีรายรับเข้ามามาก แต่การหมุนเงินมีเกณฑ์ติดขัด เพราะรายจ่ายจากการทำงาน มีเกณฑ์สูงกว่ารายรับมาก ...ระวังจะเสียเงินเพราะถูกหลอกลวง ฉ้อโกง หรือ "ถูกเบี้ยว" จากคนใกล้ชิด

การงาน ธุรกิจก้าวหน้า ให้ผลประโยชน์ มีผลกำไร แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ทำสัญญาในสัปดาห์นี้ อาจทำให้คุณเสียเปรียบ หรือ ขาดทุนได้ ...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง เลื่อนตำแหน่ง หรือ ได้งานใหม่ ที่ต้องย้ายถิ่นฐานไปไกล

ความรัก ความรักจะเดินเข้ามาหาเอง...โดยเฉพาะคนรักเก่าที่เคยเลิกรากันไปแล้ว มีเกณฑ์หวนกลับมาพัวพัน สำหรับชาวราศีธนูที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความหลังที่ฝังใจ อาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้ ระวังด้วยนะคะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรเอาใจใส่ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย เข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น เล่นการพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวศุกร์ ดาวพุธ ดาวแห่งโชคลาภ สติปัญญา ที่เข้ามาสถิตในภพราศีเกิดของชาวราศีธนู ส่งผลดีให้กับชาวราศีธนูมากแค่ไหนก็ตาม แต่ดาวอังคาร ดาวแห่งความกล้า ตัดสินใจเด็ดขาด หุนหันพลันแล่น ก็ยังอยู่ในภพการเงิน ที่อาจส่งผลทำให้ชาวราศีธนู บุ่มบ่าม ใจร้อน ใช้อารมณ์ อาจทำให้เกิดปัญหา เดือดร้อน ได้ ระวังไว้ด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook