ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายรับ อยู่ในเกณฑ์ดีไม่ติดขัด ค่าใช้จ่ายส่วนมากจะหมดไปกับบุตร-ธิดา ญาติพี่น้อง และ เรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจตัวเองไม่อยู่

การงาน "งานเข้า" มีเกณฑ์รับผิดชอบงานมากขึ้น แต่เป็นระยะที่ชาวราศีพิจิก ควรทำงานอย่างใจเย็น ทำด้วยความรอบคอบ ให้ตัวเองปลอดภัยมากที่สุด รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ ... ระวังจะการเจรจา ติดต่อ งานเอกสาร ที่อาจผิดพลาด ทำให้งานของคุณมีปัญหา เดือดร้อนได้

ความรัก บรรยากาศความรักของคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ราบรื่น แจ่มใส แต่สำหรับคนโสด พิจารณาให้แน่ใจ อย่าเพิ่ง "หลงคารม" คนเข้ามาใกล้ชิดติดพันในระยะนี้ เพราะมีโอกาสทำให้คุณเสียใจ และ เสียทรัพย์ ได้

ครอบครัว ยังต้องระวังการใช้คำพูด วิพากย์ วิจารณ์ ญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง เพราะอาจถูกนำไปตีความในแง่ร้าย จนทำให้คุณมีปัญหากันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน มีความเสี่ยงสูงมาก ได้มาก็เสียไป พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ

คำแนะนำ "พระราหู" โคจรย้อนจักรออกจากราศีราศีกำเนิดไปแล้ว ขอเพียงแต่ตั้งมั่น มีสติ ดำเนินชีวิตไปตามหลักมงคล ๓๘ ประการ ก็จะเป็นการเริ่มต้นปีทองของชาวราศีพิจิก ทั้งด้านการเงิน การงาน และความรัก อย่างแท้จริง..โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook