ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/8/40053/8leo.jpgดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

    ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

    2013-01-10T04:43:11+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังจะเสียเงิน ทรัพย์สินจำนวนมาก จากการกระทำของญาติสนิท มิตรสหาย

    การงาน การลงทุน เข้าหุ้นส่วน โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง มิตรสหาย หรือ เริ่มโครงการใหม่ เริ่มงานใหม่ .... ระวังจะมีการ "หมกเม็ด" เอกสารไม่ถูกต้อง มีเกณฑ์ทำให้คุณถูกหลอกลวง หรือ เข้าใจผิด จนเสียเปรียบ หรือ ผิดกฎหมายได้ ... ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรตรวจสอบ ดูแล การทำงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆ เพราะมีโอกาสก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน

    ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการสื่อสาร หรือ จากโลกออนไลน์ แต่ระยะนี้อยู่ในเกณฑ์ควรระวังถูกหลอกลวง ล่อลวง ทำให้เสียทรัพย์ เสียใจ ได้...คนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ที่กำลังเครียดกับปัญหาในครอบครัว ควร "หันหน้า" ปรึกษาหารือกัน ก็จะช่วยแก้ไขได้ค่ะ

    ครอบครัว เป็นระยะที่ควรพูดคุย เอาใจใส่ บุตร-ธิดา เพื่อให้มีความเข้าใจที่ "ตรง" กัน....บริวาร คนรับใช้ เข้า ๆ ออก ๆ หรือ อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ให้คุณเดือดร้อนได้ ระวังด้วยนะคะ

    โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี ให้ผลกำไร แต่ควรตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนจะลงทุน

    สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ หรือ อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องร่วง ที่จะเกิดขึ้นโดยกะทันหัน ที่จะทำให้คุณไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

    คำแนะนำ เป็นระยะที่ควรระวังความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ที่มีผลประโยชน์ร่วมกัน เพราะมีเกณฑ์แตกแยก ทำให้คุณสูญเสียทรัพย์สิน เสียเพื่อน และ เสียญาติ และ เป็นคดีความได้

    ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091