ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้มีเกณฑ์เข้ามาก แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสเจอปัญหายุ่งยากทางการเงิน อาจเกิดจากการลงทุนที่ไม่ถูกต้อง ทำให้การเงินติดขัด หมุนไม่ทัน จนเสียชื่อ เสียเครดิต ได้

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการ แผนงานใหม่ ๆ มีโอกาสเติบโตสูง แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ระวังเรื่อง "เงิน" หรือ เอกสารที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้คุณมีปัญหากันได้...สำหรับมนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น แต่ระวังเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา จะมองคุณในแง่ลบในเรื่อง "เงิน" เช่นกัน ...ที่กำลังหางานใหม่ มีโอกาสสูงที่จะได้ ...ลุยเลยค่ะ

ความรัก "นิ่งเสียตำลึงทอง" เป็นคติที่เหมาะกับชาวราศีมิถุนที่มีคู่รัก คู่ครอง ในระยะนี้ค่ะ ยิ่งพูด ยิ่งขัดแย้ง ทะเลาะ วิวาท กันมากขึ้น...คนโสด มีโอกาสพบเจอคนถูกใจ เป็นชาวต่างชาติ หรือในโลกออนไลน์ แต่ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนนะคะ เพราะมีโอกาสถูก "หลอกลวง" เช่นกัน

ครอบครัว เป็นสิ่งที่ควรระวังทั้งปี ดูแลเอาใจใส่บุตร-ธิดาให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกชักนำจากเพื่อนฝูงไปในทางเสื่อมเสีย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร โคจร เข้ามาอยู่ในภพมรณะของชาวราศีมิถุนแล้ว เป็นการชี้แนะ บ่งบอกให้ชาวราศีมิถุน ควรมีสติ ระงับ "กิเลส" ความอยากมี อยากได้ ในทางที่ผิดศีลธรรม หรือ ผิดกฎหมาย เพราะมีเกณฑ์จะทำให้ชาวราศีมิถุน เสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ เป็นคดีความ ได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook