ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโชคลาภทางการเงินสูง รายจ่ายจะมีแต่เรื่องเกี่ยวกับซ่อมแซม ตกแต่ง บ้าน หรือ โยกย้ายที่อยู่อาศัย

การงาน ธุรกิจที่ลงทุนร่วมกับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะด้านการพิมพ์ จะได้รับประโยชน์ เจริญก้าวหน้า มีเกณฑ์ย้าย ขยับขยาย สถานประกอบการ ไปให้ใหญ่โตมากยิ่งขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังมีปัญหากับ "ผู้ใหญ่" ที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล อาจทำให้คุณถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้เลย...ในระยะนี้อย่าเถียง อย่าขัดแย้งด้วย ดีที่สุด!!

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากงานพบปะสังสรรค์ หรือ เดินทางท่องเที่ยวกับญาติพี่น้อง สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ที่อยู่กันอย่างขมขื่น พะอืดพะอม ก็มีเกณฑ์จะตัดสินใจแล้วว่าจะรัก หรือ จะเลิก แล้วเริ่มชีวิตใหม่ พบเรื่องราวใหม่ๆ ....

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรเสริมสร้างความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง เพราะคุณมีเกณฑ์จำยอมต้องโยกย้าย บ้าน ที่อยู่อาศัย ที่จะทำให้ขัดใจ มีปัญหากันได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังสุขภาพให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสเจ็บไข้ ไม่สบาย เข้ารักษาที่โรงพยาบาลได้เลย

โชคลาภ การเดินทางระยะสั้น เพื่อแสวงหาโชคลาภ ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่อย่า "เพริด" จนขาดสติ เพราะมีโอกาสพลิกผันสูง ทำให้คุณหมดตัวได้เลย!!

คำแนะนำ ขณะนี้ พระราหูโคจรย้อนจักรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณแล้ว ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook