ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


การเงิน รายรับ รายจ่าย หมุนได้คล่องมือ มีเกณฑ์ได้โชคลาภทางการเงิน ได้มรดก ผลประโยชน์จากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนที่อยู่ต่างประเทศ

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะวิ่งเต้น เจรจา ติดต่อ ทำสัญญา หรือซื้อขาย โดยเฉพาะธุรกิจสิ่งพิมพ์ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ระวังลูกน้อง หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชา จะก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน งานที่คุณรับผิดชอบจะมีปัญหา มีอุปสรรคทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย

ความรัก เป็นเวลาทองของคนโสดราศีสิงห์ค่ะ ความรักมีเกณฑ์ลอยเข้ามาหา จะมีคนที่อ่อนกว่ามาสนใจ หลงใหล พยายามติดต่อด้วย สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีเกณฑ์ได้ของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก ที่จะทำให้คุณดีใจที่สุด แต่เป็นระยะที่ไม่ควรนำเรื่องของญาติพี่น้องมาเป็นประเด็น เพราะอาจทำให้บรรยากาศความรักที่เริ่มจะดีขึ้น ขัดแย้งหรือทะเลาะกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังการแตกแยก ทะเลาะกันในหมู่ญาติพี่น้อง เพราะเรื่องเงิน ผลประโยชน์

สุขภาพ มีเกณฑ์ไม่สบาย จากร่างกายอ่อนแอ เพราะทำงานหนัก จิตใจกระทบกระเทือน หรือ ท้องเสีย ท้องร่วง เจ็บป่วยกะทันหัน ในระยะนี้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น โดยเฉพาะด้านการสื่อสาร มีโอกาสได้สูง แต่ก็มีเกณฑ์พลิกผันสูงเช่นกัน, มีเกณฑ์ได้ลาภเป็น รถยนต์ โทรศัพท์ หรือ คอมพิวเตอร์

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควร "เสี่ยง" กับทุกเส้นทางที่จะก้าวเดิน ที่รู้ว่าจะเสี่ยงอันตราย ทั้งการเดินทางการ , การกระทำที่ผิดศีลธรรม หรือ เสี่ยงกฎหมาย หรือ ไว้ใจคนที่ดูน่าเชื่อถือ..เพราะมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อนแสนสาหัส

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook