เช็กดวงชะตาปีงูเล็ก "รุ่ง-ร่วง"

เช็กดวงชะตาปีงูเล็ก "รุ่ง-ร่วง"

เช็กดวงชะตาปีงูเล็ก "รุ่ง-ร่วง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดวงชะตา 12 ราศี" ประจำปี 2556 กันสักหน่อย โดยครั้งนี้ได้คัดคำทายสไตล์ "หมอลักษณ์ฟันธง" จากหนังสือศาสตร์แห่งโหร 2556 มาให้ได้รับทราบ


ดวงชะตา 12 ราศี หมอลักษณ์ ฟันธงดวงชะตา 12 ราศี หมอลักษณ์ ฟันธง


ดวงชะตาราศีเมษ (13 เม.ย.-14 พ.ค.) ฟังธงว่าปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของเจ้าชะตาราศีนี้ โดยเฉพาะในเรื่องงานเป็นจุดดวงแตก ซึ่งเป็นการแตกเพื่อเริ่มต้นหรือแตกเพื่อเปลี่ยนแปลง ก่อนที่จะนำไปสู่ความมั่นคงเจริญก้าวหน้า ประสบความสำเร็จสมปรารถนา

ดวงชะตาราศีพฤษภ (15 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ฟันธงว่าปีนี้มีโอกาสร่ำรวย รุ่งเรือง และสมหวังในความรัก มีโอกาสได้แต่งงานครองคู่ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง กินดีอยู่ดี มีบ้านมีรถ ส่วนจะได้มากได้น้อยนั้นคงจะแตกต่างกันไปตามพื้นฐานของดวงชะตา

ดวงชะตาราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ฟันธงว่าปีนี้จะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะคนที่เกิดราศีนี้จะได้รับการคุ้มครองจากเทวดา ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีบุญเก่าหนุนนำ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่ชีวิตสะดุดแต่ก็จะสามารถก้าวข้ามผ่านไปได้ด้วยดี เรียกได้ว่าเป็นปีที่ดวงขึ้นอย่างแท้จริง

ดวงชะตาราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.) 

ฟันธงว่าจะมีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ขยับขยายครั้งใหญ่จนชีวิตเปลี่ยน อีกทั้งจะมีผู้ใหญ่คอยหนุนนำ บุญกุศลเกื้อกูล และชีวิตของคุณจะได้คู่เสริมชะตาราศีมีความสุขสวัสดี พ้นทุกข์โศกโพยภัย ใครที่เป็นโสดไม่พ้นปี 2557 จะสมหวัง!!

ดวงชะตาราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.) 

ฟันธงว่าจะเป็นปีที่ชีวิตเปลี่ยนแปลง จนทำให้ต้องปรับเปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนวิธีการทำงาน ใครที่ถึงวัยเกษียณก็ควรวางมือแล้วไปทำอย่างอื่นแทน นอกจากนี้คนใกล้ตัวจะเป็นภัยควรระมัดระวังเอาไว้ให้ดี

ดวงชะตาราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.) 

ฟันธงว่าจะเป็นปีแห่งการพ้นภัย พ้นจุดตาย พ้นจุดดวงชะตาแตก และจากนั้นความยิ่งใหญ่ ความเจริญก้าวหน้าจะเกิดขึ้นกับคุณ ขอเพียงแค่ต้องคิดดีและทำดีเท่านั้น

ดวงชะตาราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ฟันธงว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ชะตาชีวิตจะมีการโยกย้ายมีความมั่นคง สามารถตั้งหลักตั้งตัวได้ แต่หากมีเคราะห์ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคมเป็นต้นไปจะพ้นเคราะห์และโพยภัย ดวงชะตารุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

ดวงชะตาราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ฟันธงว่าปีนี้จะพ้นเคราะห์และสมหวังในความรัก เป็นปีแห่งการตั้งหลัก ความมั่นคง และโชคลาภใหญ่ อะไรที่ไม่เคยเกิดก็จะบังเกิดผลเป็นมหามงคลสำเร็จสมปรารถนา

ดวงชะตาราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ฟันธงว่าปีนี้จะสมหวังในความรัก ฐานะมั่นคง เพียงแต่ต้องเหนื่อยแทบขาดใจ ต้องสู้ต่อไป ชีวิตจะหยุดไม่ได้ และคุณจะได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีงามตามนี้ โดยเฉพาะธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้านต่างประเทศ และเทคโนโลยี จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ดวงชะตาราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ฟันธงว่าดวงชะตาดีในรอบ 30 ปี มีความยิ่งใหญ่ประสบความสำเร็จมีโชคมีชัย มั่นคง ร่ำรวย แต่ในเรื่องของสุขภาพอาจจะต้องดูแลกระดูก, ฟัน, หลอดลม และทางเดินหายใจ ให้ดี เพราะในระยะยาวมีโอกาสเกิดปัญหาได้

ดวงชะตาราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ฟันธงว่าปีนี้ดวงชะตาจะรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สมหวังตามที่ปรารถนา ขอเพียงมีความกล้าเท่านั้น และมีโอกาสที่จะได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ

ดวงชะตาราศีมีน (14 มี.ค. - 14 เม.ษ)

ฟันธงว่าเป็นปีแห่งการพ้นเคราะห์ ปีแห่งดวงชะตาที่จะตั้งต้นใหม่สร้างบุญเป็นมงคลเสริมดวงชะตา จะนำพาชีวิตไปสู่ความสำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook