ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี มีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์จากคู่สัญญา นายจ้าง,ได้ลาภโดยเสน่หาจากคู่ครอง... แต่ระวังอย่าหลงเชื่อ “ลมปาก” ของลูกน้อง บริวาร คนใกล้ชิดมากนัก เพราะอาจทำให้คุณ “ถูกหลอก” จนเสียเงินจำนวนมากได้...ไม่ควรทวงหนี้สินในระยะนี้ เพราะมีแนวโน้มสูงมากว่า คุณจะไม่ได้คืน!!! 

การงาน การลงทุน ริเริ่ม วางแผนงาน โครงการใหม่ๆ  ควรชะลอไปจนกว่าคุณจะจัดการปัญหา หรือ วางระบบการทำงานให้รัดกุม กับ “ลูกน้อง หรือผู้ใต้บังคับบัญชา” ก่อน ไม่อย่างนั้นอาจทำให้คุณเสียชื่อเสียง เสียเครดิตกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ได้.... ให้เตรียมพร้อมกับการเดินทางด้วยนะคะ เพราะมีเกณฑ์ไปต่างประเทศอย่าง “รีบด่วน” 

ความรัก บรรยากาศความรักยัง สดใส มีความสุข สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แต่ระวังอย่าให้ “ลมปาก ข่าวลือ ข่าวลวง” โดยเฉพาะจาก “คนแก่” มาเป็นตัวบั่นทอน ทำลายแล้วกัน... คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ จากไม่สบาย ไปหาหมอ ไปโรงพยาบาล ..ความเห็นใจแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ได้เสมอ

ครอบครัว ระวังดูแลสุขภาพผู้ใหญ่ เพราะยังมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ถึงเข้าโรงพยาบาลได้เลย...เป็นระยะที่ควรระวังให้มากๆ คนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยง จะก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน โดยเฉพาะกับเพื่อนบ้านใกล้เคียง

สุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ..แค่นี้ ก็จะช่วยให้สุขภาพที่ทรุดโทรม อ่อนแอ ของคุณ ที่มีเกณฑ์ทำให้เป็นหวัด เจ็บป่วยเรื้อรัง... ดีขึ้นแล้วค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีโอกาสพลิกผันสูง ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ เริ่มต้นปีใหม่ ปี พ.ศ.2556  ถ้าใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท มีคุณธรรมในการดำเนินชีวิต ก็ถือว่าเป็นปีสบายๆ สำหรับชาวราศีพฤษภ.. อุปสรรคที่เคยมีมาตลอด... ศัตรู คู่อริ ที่เคยคิดร้าย ก็จะพ่ายแพ้ไปเอง 

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook