ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 ธันวาคม 2555 – 6 มกราคม พ.ศ.2556

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ ได้มาก-จ่ายมาก ควบคุมไม่อยู่ .. โดยเฉพาะการเดินทางทั้งต่างจังหวัด ต่างประเทศ การไปแสวงบุญในระยะนี้ มีเกณฑ์ใช้เงินสูงเป็นพิเศษ...คิดจะกู้ยืมเงิน มีโอกาสค่ะ แต่อย่าหวังมาก ยืม 100 จะได้แค่ 50 ประมาณนั้น!!

การงาน เป็นระยะที่ควรระวังการทำสัญญา เจรจา ต่อรอง โดยเฉพาะกับต่างประเทศ หรือ "ผู้ใหญ่" มีเกณฑ์พลิกผันสูง กลับไปกลับมา ที่อาจทำให้งานของคุณผิดพลาด ล่าช้า หรือ มีปัญหา ได้ ....มนุษย์เงินเดือน มีโอกาส เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ถ้ากำลังคิดจะหางานใหม่ ...ลุยเลยค่ะ

ความรัก ความรักที่คิดว่าหลุดลอยไปแล้ว มีโอกาสหวนคืน ขอเพียงแต่หนักแน่นมั่นคงไม่หวั่นไหวไปตาม "ลมปาก" ของบุคคลที่สามเท่านั้น ..คนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว บรรยากาศความรักแจ่มใส มีโอกาสได้รับของขวัญ ของมีค่า จากคนรัก ..คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศหรือไปทำบุญต่างจังหวัดไกลๆ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูง ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนลงทุน ก็จะช่วยได้ค่ะ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ จากการเดินทาง หรือ จากการทำงานเป็นพิเศษ ด้วยนะคะ

คำแนะนำ ยังควรระวังอิทธิพลของดาวอังคาร ที่ยังโคจรอยู่ในราศีมกร ภพที่ 10 ของชาวราศีเมษ ....ยับยั้งชั่งใจ อดทน อย่าใช้อารมณ์กับแรงกดดันใด ๆ ที่เข้ามา เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาในหน้าที่การงาน การเงิน เสียชื่อเสียง จนอาจเลิกล้มกิจการ หรือออกจากงานได้เลย

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook