ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23  ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่จากญาติผู้ใหญ่ หรือจากต่างประเทศ แต่ระวังถูกหลอกลวงจากพวก "อลัชชี" หรือปีศาจในคราบนักบวช ให้คุณต้องเสียเงินจำนวนมาก

การงาน เป็นเวลาที่จะแสดงพลัง ความพร้อมที่จะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ หรือแก้ไขสิ่งที่คั่งค้างให้ลุล่วง แต่อย่ารีบร้อน ซึ่งอาจทำให้ผิดพลาด โดยเฉพาะทางด้านการเงิน ซึ่งมีเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก,,,จนไม่เป็นที่เชื่อถือต่อหุ้นส่วน หรือ นายจ้าง ถ้าเป็นลูกจ้าง ก็ถึงขั้นออกจากงานได้เลย....

ความรัก เป็นระยะที่ความสัมพันธ์กับคนรัก และ มิตรสหาย เปราะบาง มีเกณฑ์ขัดแย้ง ทะเลาะกันอย่างรุนแรง ..... คนโสดที่เพิ่งพบเจอความรัก ควรพิจารณาอย่างรอบคอบ, ใจเร็วด่วนได้ อาจส่งผลให้คุณเสียชื่อเสียง จนเสียตำแหน่งหน้าที่การงานได้

ครอบครัว ดูแลเอาใจใส่ ใกล้ชิด ให้ความรัก ความเข้าใจบุตร-ธิดา มากๆ นะคะ ซึ่งเป็นหนทางหนึ่งที่อาจทำให้คุณไม่ต้องเจอปัญหา เดือดร้อน เสียใจได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือการลงทุน ร่วมหุ้นทำธุรกิจ ควรเลื่อนออกไปให้พ้นปีนี้ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุนมหาศาล

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ควรใช้ "หลักธรรม" ...สิ่งที่ควรปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตงดงาม และ "ศีล๕" สิ่งที่ห้ามปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตวิบัติ ....มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต สำหรับชาวราศีมีนที่อยู่ในวังวนความทุกข์ ความสงสัย ไม่แน่ใจ ณ ขณะนี้ ...โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook