ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17-23  ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายรับมีเกณฑ์เข้ามาหลายทาง แต่ไม่มากอย่างที่ใจหวัง ระวังการเจรจา ต่อรอง ที่ไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาด ถูกโกง ถูกหลอกลวง จะทำให้คุณสูญเงินหรือได้เงินน้อยกว่าที่คิดจะได้

การงาน ธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง ระวังลูกน้องหรือบริวาร จะสร้างปัญหา ทำให้มีเรื่องแคลงใจ หวาดระแวง ขัดแย้งกัน จนทะเลาะลุกลามใหญ่โตได้...มนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา คนสนิท คนใกล้ชิด จะก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาได้....ที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ที่สมัครไว้มีโอกาสได้สูงค่ะ

ความรัก ปัญหาเรื่องเงินจะเป็นโอกาสให้ชาวราศีตุลย์พิสูจน์ "รักแท้" เพราะมีเกณฑ์ว่า คนรักอาจเปลี่ยนไปเพราะ "เงิน" ได้จากคุณไม่พอ.....คนโสด เสน่ห์ของคุณระยะนี้มีเกณฑ์ทำให้มีคนมาต้องใจ มาพัวพันใกล้ชิด ไม่เลิกรา โดยเฉพาะจากคนที่อายุสูงกว่า...

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรสงบใจ สงบปาก หลีกเลี่ยงที่จะก่อปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง ไม่อย่างนั้นอาจลุกลามจนร้ายแรงได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนย่อยยับสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook