ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้โชคลาภจากแดนไกล หรือ ต่างประเทศ ,ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง, มีเกณฑ์ได้เงินหรือทรัพย์สินที่คนอื่นติดค้างนำมาคืนให้...รายจ่าย มีโอกาสหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย หรือการลงทุน หมุนเงิน หาผลประโยชน์อย่างไม่รอบคอบ จนเสียหายอย่างหนักได้

การงาน งานที่ติดต่อต่างประเทศ หรือ หน่วยราชการ องค์กรใหญ่ จะได้ผลดี แต่ระวังการติดต่อ เจรจา เสนอสิ่งตอบแทนที่กระทำอย่างไม่ถูกต้อง เพื่อหวังผลสำเร็จมากเกินไป จะทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหา ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้..ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็มีโอกาสถูกให้ออกจากงานอย่างกะทันหัน

ความรัก มีโอกาสพบรัก ติดต่อสัมพันธ์กับผู้สูงศักดิ์ด้วยตำแหน่ง หน้าที่ แต่พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจนะคะ คุณมีเกณฑ์ได้แต่งงาน ครองคู่อยู่ร่วมกัน แต่ ถ้าผิดพลาด ก็จะทำให้เสียชื่อเสียงอย่างร้ายแรง จนอาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น หรือการลงทุนร่วมหุ้นทำธุรกิจควรชะลอไปให้พ้นปีนี้ก่อน เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุนย่อยยับ!!

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ควรใช้ "หลักธรรม" ...สิ่งที่ควรปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตงดงาม และ "ศีล๕" สิ่งที่ห้ามปฏิบัติ ที่จะทำให้ชีวิตวิบัติ ....มาเป็นหลักในการดำเนินชีวิต สำหรับชาวราศีมีนที่อยู่ในวังวนความทุกข์ ความสงสัย ไม่แน่ใจ ณ ขณะนี้ ...โชคดีนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook