ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก มีโอกาสได้โชคลาภหลายทาง ทั้งลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือญาติผู้ใหญ่, โบนัส เงินปันผล ส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุน ฯลฯ

การงาน อยู่ในบรรยากาศกดดัน ยืดเยื้อ ถ้าคุณตัดสินใจไม่เด็ดขาด จะเลือกหรือจะทิ้ง แล้วทำใหม่ ก็อาจทำให้เป็นจุดอ่อนที่จะทำให้คุณถูกโจมตี ถูกใส่ร้ายป้ายสี ถูกกลั่นแกล้งจาก "ผู้ไม่หวังดี" อาจทำให้หุ้นส่วน เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชาของคุณหลงเชื่อ จนมีปัญหาขัดแย้งกับคุณได้

ความรัก ร่วมสนุก สุขหรรษากับมิตรสหาย จะทำให้คุณมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ ที่อาจเดินหน้าจนเป็นความรักได้ แต่ระวังนิดหนึ่งนะคะ "เงินจาง นางจร" เป็นข้อเตือนใจสำหรับชาวราศีมกรสัปดาห์นี้!!

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินจากญาติผู้ใหญ่ ถ้าคุณ "ให้" แบ่งปันญาติพี่น้องอย่างยุติธรรม ก็จะไม่มีปัญหาทะเลาะ ขัดแย้ง เป็นคดีความ ที่จะทำให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสให้ผลตอบแทนสูง แต่มีเกณฑ์พลิกผันที่จะทำให้คุณผิดหวัง ขาดทุน ได้ค่ะ

คำแนะนำ ดาวอังคารยังโคจรอยู่ในภพวินาสนะของชาวราศีมกร ที่ต้องมีสติ ระงับอารมณ์ ไม่ทำในสิ่งที่ "ไม่ถูกต้อง" ...ทะเลาะวิวาท ทำผิดกฎหมาย ที่จะส่งผลให้ชาวราศีมกรเดือดร้อน ถูกจับกุม คุมขัง ถูกฟ้องร้อง หรือ บาดเจ็บได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook