ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10-16 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายรับติดขัด ไม่ได้อย่างที่ใจคาดหวัง แต่มีโอกาสได้รับมรดก ลาภโดยเสน่หาจากคนที่อยู่แดนไกล หรือ ลูกหนี้เก่าที่แทงบัญชีสาบสูญไปแล้ว เอาเงินมาคืน

การงาน เฉพาะธุรกิจเกี่ยวกับสิ่งพิมพ์ เครื่องเขียน การศึกษา อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยับขยายให้มั่นคงยิ่งขึ้น แต่โดยทั่วไป เจ้าของธุรกิจอาจเจอแรงกดดัน ที่ทำให้ต้องโยกย้ายที่อยู่ ที่ตั้งสำนักงาน หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็อาจต้องโยกย้าย เปลี่ยนงาน อย่างกะทันหัน

ความรัก มีเกณฑ์คนรักเก่าจะกลับมาหา ทั้งคนโสด และคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้วพิจารณาให้รอบคอบนะคะ พลาดพลั้งก็จะพัวพันไม่เลิกรา ซึ่งอาจทำให้คุณปัญหากับคนรัก คู่ครอง ณ ปัจจุบันได้ ..คนโสดสนิท มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่แค่ผ่านไปผ่านมา ไม่แน่นอน

ครอบครัว เงินทองไม่เข้าใคร ออกใคร ระวังปัญหาเรื่องมรดก สมบัติ จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับญาติพี่น้อง มีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะ จนฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสุขภาพทรุดโทรม จนเจ็บป่วยเรื้อรังได้ ...พักผ่อนมากขึ้น เปลี่ยนบรรยากาศ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะช่วยได้ค่ะ
โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook