ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันเสาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันอังคาร ที่ 4 ธันวาคม 2555

การงาน การเปลี่ยนแปลง การเดินทาง และการโยกย้ายต่าง ๆ นั้นก่อให้เกิดความสำเร็จ การงานยังมีความก้าวหน้า มีเทคนิคในการทำงาน แต่ก็จะมีการลงทุน หรือต้องจ่ายเงินออกไปก่อนให้ได้บางสิ่งบางอย่างเข้ามา

การเงิน การเจรจาต่อรองต่าง ๆ ในเรื่องของเงินทองและความสำเร็จยังมีความรู้ ความก้าวหน้า แต่บางครั้งให้เจ้าชะตานั้นอย่าไปไว้ใจคนที่จะไปตกลงเรื่องเงินทอง และผลประโยชน์บางอย่างเพราะจะไม่ได้รับความจริงใจจากพวกเขา

ความรัก ช่วงนี้จะมีโอกาสพบคนที่ถูกใจ แต่ดูเหมือนเจ้าชะตาก็จะดู ๆ อยู่ ยังไม่ปักใจมากนัก เพราะอยากจะดูเหตุการณ์ต่าง ๆ ให้ชัดเจนก่อนก็เป็นเรื่องที่ดีในการที่จะป้องกันตัวเอง

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างฝัน เฉลียวฉลาด มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ เป็นคนที่เหตุผล พูดจาดี หัวไว แต่เบื่อง่าย และเจ้าอารมณ์บ้าง ความสำเร็จของชีวิตจะสามารถสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองได้ มีทรัพย์สมบัติจากบุญเก่า แต่หาคนจริงใจในชีวิตยาก

สิ่งมงคลที่ควรทำ ให้เดินทางทำบุญไหว้พระคู่บ้านคู่เมือง หรือศาลหลักเมืองต่าง ๆ จะทำให้โชคดี ประสบความสำเร็จต้อนรับปีใหม่ หรือไหว้พระพุทธชินราช พระแก้วมรกต รวมถึงบริจาคเงินทองเพื่อซ่อมแซม หรือดูแลพระพุทธศาสนา

อัญญะมณีมงคล เทอร์ควอยส์, เพทายสีฟ้า

สีมงคล สีฟ้า

เลขนำโชค 8,2,5,7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook