ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังจะเสียเงินจำนวนมาก จากการลงทุน เก็งกำไร, ให้เพื่อนยืมเงิน แล้วไม่ได้คืน...ไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกัน เพราะมีโอกาสที่คุณต้องเดือดร้อน เข้าไปรับผิดชอบสูงมาก

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง อาจมีปัญหาขัดแย้ง คลางแคลงใจกันเรื่องผลประโยชน์ หาเวลาแค่พูดคุย ปรับความเข้าใจกันในระยะนี้ก็จะช่วยได้ ..มนุษย์เงินเดือน ระยะนี้ควรเร่งรัด ติดตามงานที่คั่งค้างอยู่ เพราะมีโอกาสไป "กอง" ตรงไหนสักแห่ง ที่จะทำให้งานของคุณอืดอาด ล่าช้าได้

ความรัก ชาวราศีสิงห์ที่มีอารมณ์รักหลงที่ "มากไป" ระยะนี้ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะมีปัญหาทำให้คุณสูญเสียคนรักหรือคู่ครองได้...คนโสด พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ


ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรเอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะที่ยังเป็นวัยรุ่น เพราะมีโอกาสพลาดพลั้ง ผิดพลาด โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำให้คุณเสียใจ เดือดร้อน ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เล่นการพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก!!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ชาวราศีสิงห์สตรีที่กำลังตั้งครรภ์ ควรดูแล เอาใจใส่ สุขภาพตัวเองให้มาก ๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อที่จะได้มีร่างกายแข็งแรง ไม่มีปัญหา

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook