ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม พ.ศ.2555

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์



การเงิน รายได้ไม่แน่นอน แต่รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์สูงกว่ารายรับ ระวังการรั่วไหล ทั้งจากในหน้าที่การงาน การลงทุน และการพบปะมิตรสหายในวงการเดียวกัน รวมถึงค่าใช้จ่ายในครอบครัว ที่มีเกณฑ์สูงมากในระยะนี้

การงาน "ต้องเสียก่อน ถึงจะได้มา" มีโอกาสได้รับผลประโยชน์ จากการออกไปสมาคม พบปะสังสรรค์ ถึงจะมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ก็มีเกณฑ์ได้ผลคุ้มค่าในอนาคตเช่นกัน....งานที่ต้องติดต่อต่างประเทศ ที่เคยชะงักมาระยะหนึ่ง จะได้รับการติดต่อ มีความก้าวหน้า

ความรัก มีเกณฑ์ที่ชาวราศีกุมภ์จะมีปัญหาได้ เพราะการทุ่มเทเวลาของคุณให้กับงาน เพื่อนฝูง จนละเลยคนรัก หรือ คู่ครอง อาจทำให้หวาดระแวง แคลงใจ และทะเลาะกันได้......ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความ "พอดี" ค่ะ เดินสายกลาง แบ่งเวลาให้พอเหมาะ ก็จะทำให้ความรักไม่มีปัญหา

ครอบครัว จะโยกย้าย ซื้อขาย บ้าน ที่ดิน ระยะนี้ควรอดทน ทำใจ กับสิ่งที่คาดว่าไม่มีปัญหา แต่ก็ไม่ราบรื่น เรียบร้อยสักที...ให้ระวังจะมีปัญหากับญาติพี่น้อง จนกระทบกระเทือนใจญาติผู้ใหญ่ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนอย่างเดียว!

คำแนะนำ ขณะนี้ ดาวเสาร์โคจรอยู่ในภพศุภะแล้ว นั่นคือเตือนให้ไม่ประมาท มีสติทุกย่างก้าวของชีวิต อย่ามัวเมาไปกับกิเลส ตัณหา ลาภผลที่ได้มาโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย หรือ ศีลธรรม เพราะมีเกณฑ์ทำให้คุณเดือดร้อน ยุ่งยาก ถูกจับ ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี หรือ ลาภ ยศ เสื่อมถอย!!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook